phương pháp giảm ô nhiễm môi trường

  • Ô nhiễm môi trường nặng tại các vùng bị ngập lụt Ô nhiễm môi trường nặng tại các vùng bị ngập lụt
    Mưa lũ tại các tỉnh miền Trung đã gây thiệt hại rất lớn, môi trường bị ô nhiễm nặng nề ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của nhân dân.
  • Ô nhiễm không khí trong mắt trẻ thơ Ô nhiễm không khí trong mắt trẻ thơ
    Môi trường trong tình trạng SOS, cháy rừng, rác thải ngập tràn trên các đường phố đã được các em học sinh thể hiện qua các nét vẽ hồn nhiên.
  • Mỗi ngôi mộ sẽ là một cây? Mỗi ngôi mộ sẽ là một cây?
    Môi trường càng ngày ô nhiễm, khí hậu thay đổi, một khía cạnh nào đó là do con người gây ra va tác động đến, tất cả đều đã và đang diễn ra từng ngày. Tác hại của việc ô nhiểm môi trường thì rất lớn.
  • 60% người dân Mỹ sống tại các vùng ô nhiễm nguy hiểm 60% người dân Mỹ sống tại các vùng ô nhiễm nguy hiểm
    Bản báo cáo của tổ chức nghiên cứu bệnh ung thư Mỹ tiến hành hàng năm hôm 29 tháng 4 vừa rồi đã phát hiện ra rằng cứ 10 người Mỹ lại có 6 người phải sống trong những vùng không khí bị ô nhiễm nặng nề.
  • Ứng dụng thành công polyme phân hủy sinh học Ứng dụng thành công polyme phân hủy sinh học
    Lần đầu tiên ở Việt Nam, Viện Hóa học Công nghiệp đã nghiên cứu, chế tạo và ứng dụng thành công vật liệu polyme phân hủy sinh học không gây ô nhiễm môi trường.
  • Bào thai cá mập hai đầu Bào thai cá mập hai đầu
    Một đôi cá mập, cả hai đều có hai đầu, được tìm thấy trong một bộ sưu tập cá nhân. Một trong hai con kể trên, đã ở trong bình từ khi được phát hiện năm 1934 ngoài khơi bờ biển Argentina.
  • Xây nhà kiên cố từ đất sét Xây nhà kiên cố từ đất sét
    So với công nghệ sản xuất xi măng truyền thống, giá thành để sản xuất xi măng vô cơ chỉ bằng 50% và hạn chế đến 80% lượng khí thải.