phương pháp giảm ô nhiễm môi trường

  • 8 lầm tưởng về thụ tinh nhân tạo 8 lầm tưởng về thụ tinh nhân tạo
    Thụ tinh nhân tạo đem lại nhiều hy vọng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Tuy nhiên với nhiều người thụ tinh nhân tạo vẫn còn là điều rất mới mẻ và có những ngộ nhận sai lầm về phương pháp này.
  • Video: Tuyệt chiêu chống trộm ở phòng trọ Video: Tuyệt chiêu chống trộm ở phòng trọ
    Như chúng ta đã biết, nỗi khổ lớn của sinh viên chính là lo sợ bị mất đồ. Bạn nào có cái laptop thì mang theo bên mình, lỡ "quên" cái laptop ở phòng trọ thì trước sau gì cũng sẽ "không cánh mà bay".
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Hôn có nguy hiểm không? Hôn có nguy hiểm không?
    “Hôn ai là phải xem xét cẩn thận”, ở các trường trung học Mỹ, người ta thường dặn dò như vậy. Bởi ở một số trường, bệnh bạch cầu đơn nhân (mononucleosis) đang lây lan.
  • Hổ mang chúa tử chiến với Mamba đen cực độc: Kẻ sở hữu "nụ hôn thần chết" có thắng không? Hổ mang chúa tử chiến với Mamba đen cực độc: Kẻ sở hữu "nụ hôn thần chết" có thắng không?
    Cả hai đều là loài rắn có nọc độc mạnh và nguy hiểm nhất trong môi trường sống của mình, vậy kẻ nào sẽ chiến thắng trong trận đối đầu kịch tính này?
  • Nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán chuẩn xác về năm 2015? Nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán chuẩn xác về năm 2015?
    Năm 2015 đã sắp kết thúc, hàng loạt những sự kiện về chính trị, xã hội, thảm họa... bất ngờ gây ảnh hưởng trực tiếp đến con người cũng như tác động lên quy mô toàn cầu đã diễn ra trong năm qua.
  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.