phương pháp giảm stress

  • Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã
    Cặp vợ chồng Peter và Gwenda Dixon bị sát hại bằng súng ngắn khi đang đi dạo trên một con đường ven biển vào mùa hè năm 1989. Sau đó người ta tìm thấy thi thể họ được cất giấu gần một con đường ven biển, trên một vách đá cao 60m.
  • 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành
    Nếu bạn thích uống sữa nhưng lại bị dị ứng các sản phẩm từ bơ sữa hoặc cảm thấy chán khi uống mãi sữa bò thì sữa đậu nành chính là cứu cánh hoàn hảo.
  • Tháp Eiffel - Niềm tự hào của người Pháp Tháp Eiffel - Niềm tự hào của người Pháp
    Hơn một trăm năm nay hình ảnh nước Pháp và Thủ đô Paris gắn liền với tháp Eiffel. Được xây dựng năm 1889, để phục vụ triển lãm quốc tế, tháp Eiffel là kỳ đài đã gây ra nhiều tranh luận nhất ở Paris. Không một người dân Paris nà
  • Phí thụ tinh trong ống nghiệm sẽ chỉ 5,4 triệu đồng Phí thụ tinh trong ống nghiệm sẽ chỉ 5,4 triệu đồng
    Chi phí cho một lần thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) có thể được cắt giảm đáng kể từ hàng ngàn Bảng hiện nay xuống chỉ còn khoảng 170 Bảng (tương đương 5,4 triệu đồng tiền Việt) trong thời gian tới.
  • Mẹo thoát khỏi stress Mẹo thoát khỏi stress
    Đạp xe, đi bộ thư giãn trong không khí trong lành là cách đơn giản để đối phó với căng thẳng do các thiết bị công nghệ cao gây ra...
  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.