phần mềm dành cho các hãng hàng không

  • Hiểu đúng về nhóm máu và nguyên tắc truyền máu Hiểu đúng về nhóm máu và nguyên tắc truyền máu
    Mỗi một nhóm máu lại mang những đặc trưng riêng, kết cấu của mạch máu có thể bị phá vỡ nếu truyền không đúng nhóm máu tương thích.
  • Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn? Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn?
    Soi quá trình này dưới kính hiển vi, các nhà khoa học phát hiện những con vi khuẩn có màng đàn hồi đã bị lún xuống lớp chông nano, cánh ve sầu đâm thủng lớp màng của vi khuẩn với các cột axit béo trên bề mặt của nó. Quá trình xảy ra giống như một quả bóng hơi được thả xuống một cái bàn cắm đầy đi
  • Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới
    Cuộc thăm dò gần đây của kênh CBS (Mỹ) cho thấy, gần một nửa người dân Mỹ tin vào ma quỷ, 22% số đó nói rằng, họ đã nhìn thấy hoặc cảm thấy sự hiện diện của ma quỷ. Liệu ma quỷ có thực sự tồn tại?
  • Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới
    Vào mùa xuân, một hiện tượng lạ thường xuyên xảy ra tại Manitoba Canada, đó là khi hàng nghìn con rắn Red-sided garter tụ tập lại trong các hang động đá vôi để tìm kiếm bạn tình giao phối.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Phần mềm xóa người không muốn ra khỏi ảnh Phần mềm xóa người không muốn ra khỏi ảnh
    Nay đã có phần mềm ứng dụng có tên là Remove (Tẩy xóa) dùng cho điện thoại thông minh, giúp bạn loại bỏ những gì không mong muốn ra khỏi ảnh một cách dễ dàng.