phễu tiếp tế quang học bên ngoài

  • Những tác phẩm từ thế giới bên kia Những tác phẩm từ thế giới bên kia
    Từ một phụ nữ nội trợ ít học, Pearl Curran, Mỹ, đã trở thành văn sĩ nổi tiếng với hàng chục tác phẩm giá trị. Đặc biệt, bà khẳng định, mình không viết nên các áng văn, thơ ấy mà chỉ chép lại lời "đọc" của một phụ nữ từ hai thế kỷ trước.
  • Những người có trái tim bên phải Những người có trái tim bên phải
    Con người vẫn sống khỏe mạnh với nhiều cơ quan nội tạng đảo lộn vị trí và sống với tim bên phải cũng không phải là chuyện khó khăn cho lắm.
  • Cuộc song hành với người ngoài hành tinh đi về đâu? Cuộc song hành với người ngoài hành tinh đi về đâu?
    Con người đang miệt mài tìm kiếm cách tiếp cận và giải thích về UFO, tuy nhiên những hiểu biết của loài người về UFO vẫn tiếp tục mơ hồ, có lúc như trở về số 0. Cho tới nay UFO vẫn đang là một bí ẩn quá lớn đối với loài người.
  • Những suy đoán sai về người ngoài hành tinh Những suy đoán sai về người ngoài hành tinh
    Người ngoài hành tinh trong nhiều tác phẩm điện ảnh như Battleship (Chiến hạm) và Men in Black 3 (Điệp viên áo đen 3) đều được mô tả là những kẻ sẽ khủng bố trái đất. Nhưng tiểu thuyết khoa học viễn tưởng có thể rất xa với thực tế trong việc mô tả chân dung người ngoài hành tinh, chuyên gia Tarter, người vừa thông báo sắp nghỉ hưu sau 35 năm quét bầu trời để truy t&
  • Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh
    Một ngành khoa học tại Mỹ chuyên nghiên cứu UFO, vật thể bay bí ẩn cho rằng, người ngoài hành tinh từ đầu đến chân đều ăn mặc chỉnh tề. Trang phục của họ không phải để ngăn chặn các tia phóng xa hoặc đề phòng ô nhiễm, và chống nóng.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà
    Rau cải xanh rất dễ trồng, dễ chăm sóc và cho thu hoạch cao nên thường được các chị em lựa chọn trồng tại nhà trong thùng xốp.