phuc

  • Cái nhìn khác về Judas Cái nhìn khác về Judas
    Kinh Phúc âm bị thất lạc từ lâu, vốn hé lộ một hình ảnh tích cực hơn về Judas - kẻ phản Chúa, vừa được giới khảo cổ học công nhận là tài liệu thật.
  • Top 9 thực phẩm giúp bạn lấy lại năng lượng cực nhanh! Top 9 thực phẩm giúp bạn lấy lại năng lượng cực nhanh!
    Một lúc nào đó, bạn cảm thấy mệt mỏi và không còn sức để làm bất cứ việc gì, hãy lựa chọn một trong 9 loại thực phẩm sau đây để hồi phục năng lượng nhé.
  • 5 cách hạ cánh độc đáo trên sao Hỏa 5 cách hạ cánh độc đáo trên sao Hỏa
    Việc hạ cánh trên sao Hỏa giống như phi thuyền Viking 1 của NASA đã làm cách đây 40 năm (20/7/1976) là một công việc vô cùng phức tạp vì bầu khí quyển của sao Hỏa khá mỏng.
  • 15 trò phiêu lưu mạo hiểm nhất hành tinh 15 trò phiêu lưu mạo hiểm nhất hành tinh
    Phiêu lưu luôn thử thách đủ mọi phẩm chất của con người nhưng lại tạo cho ta cảm giác được là kẻ chinh phục. Dưới đây là 15 trò phiêu lưu mạo hiểm huyền thoại nhất, dựng tóc gáy nhất, thử thách nhất và quyến rũ nhất mà các những nhà thám hiểm hàng đầu không thể bỏ qua.
  • Solitaire - Đột phá mới trong điều trị đột quị Solitaire - Đột phá mới trong điều trị đột quị
    Thiết bị Khôi phục Dòng chảy Solitaire dùng loại bỏ các huyết khối (có tiềm năng gây đột quị) khỏi các động mạch não có thể mở ra hy vọng mới cho những người có nguy cơ cao mắc phải căn bệnh này.
  • Cá đuối khổng lồ bị bắt tại Trung Quốc Cá đuối khổng lồ bị bắt tại Trung Quốc
    Ngư dân Trung Quốc vừa bắt được con cá đuối khổng lồ có khối lượng hơn một tấn ở ngoài khơi bờ biển tỉnh Phúc Kiến. Sau khi đưa cá đuối lên thuyền vào hôm 3/9, các ngư dân đã đưa nó vào bờ và xẻ thịt nó để bán, China Daily cho biết.
  • Có thể làm "chuyện ấy" trên sao Hoả không? Có thể làm "chuyện ấy" trên sao Hoả không?
    Nếu có một dự án chinh phục sao Hoả để đưa người lên sinh sống trên Hành tinh đỏ này, thì phải giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sinh hoạt bình thường của họ. Trong số đó có chuyện làm thế nào để đáp ứng nhu cầu sinh lý của những nhà du hành.
  • Phanh xe đạp tạo ra điện Phanh xe đạp tạo ra điện
    Một nhóm sinh viên tại Mỹ vừa chế tạo loại xe đạp tự sản xuất điện trong quá trình lăn trên đường.