pin điện thoại

  • Cẩn thận cháy nổ khi sạc pin trên ô tô Cẩn thận cháy nổ khi sạc pin trên ô tô
    Sạc pin điện thoại trên ô tô, tàu hỏa… khi đi du lịch, đi công tác, khi phải di chuyển xa… rất tiện lợi. Nhưng nguy cơ cháy nổ cao hơn nhiều so với sạc pin thông thường.
  • KHKT Nhật trong thập niên tới: ngửi mùi cà phê trên Internet KHKT Nhật trong thập niên tới: ngửi mùi cà phê trên Internet
    Pin điện thoại di động sẽ có thể sạc một lần rồi dùng trong hai tháng liền vào năm 2012. Công nghệ thông tin sẽ tiến hóa tới mức người ta có thể ngửi được mùi cà phê trên internet vào năm 2015. Người máy sẽ đứng mổ những ca đơn giản vào năm 2018...
  • Vải năng lượng Vải năng lượng
    Vải năng lượng có thể giúp sạc pin điện thoại bất cứ khi nào bạn cầm nó trên tay, hoặc khi người dùng ngồi hẳn lên nó. Các nhà nghiên cứu đã tìm được cách chuyển thân nhiệt thành dòng điện và điều đó có nghĩa là thiết bị di động của bạn sẽ chẳng bao giờ phải "tắt ngúm".
  • Con người làm máy sạc Con người làm máy sạc
    Người dùng điện thoại thông minh sắp không còn phải lo lắng về việc làm thế nào để sạc pin điện thoại bởi các nhà khoa học Mỹ đã tạo ra một máy phát bằng nano có khả năng chuyển những vận động có tính cơ chế của con người thành năng lượng.