pin mặt trời carbon

  • Mặt trời sắp...biến mất? Mặt trời sắp...biến mất?
    Các nhà khoa học dự đoán mặt trời sắp bước vào giai đoạn ít hoạt động. Khoảng năm 2020, các vệt đen sẽ biến mất trong thời gian tương đối dài.
  • Kỳ quái UFO "hút năng lượng" từ mặt trời Kỳ quái UFO "hút năng lượng" từ mặt trời
    Những hình ảnh thiên văn mới công bố cho thấy một UFO đang "làm gì đó" trên bề mặt mặt trời.
  • Cỗ máy 14 tỷ USD này sẽ trở thành Mặt Trời tương lai của loài người Cỗ máy 14 tỷ USD này sẽ trở thành Mặt Trời tương lai của loài người
    Tháng 6/2015, tổng kinh phí xây dựng lò ITER đã vượt quá con số 14 tỷ USD nhưng các chuyên gia khẳng định đây là một sự đầu tư hoàn toàn xứng đáng.
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • Vì sao các ngôi sao lại có độ sáng khác nhau? Vì sao các ngôi sao lại có độ sáng khác nhau?
    Khi chúng ta ngước nhìn lên bầu trời sao sẽ phát hiện ra rằng, trong vô vàn những vì sao đó, có ngôi sáng, có ngôi tối, độ sáng của chúng rất khác nhau.
  • Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ? Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ?
    Hố đen là một trong những không gian kỳ lạ nhất của vũ trụ bao la. Vì có kích cỡ lớn mà nó làm biến dạng không gian và thời gian, và vì có mật độ vật chất dày đặc mà tâm của nó được gọi là “điểm vô hạn” hay “điểm kỳ dị”, và đó cũng là nơi tối đen như mực do không một dạng vật chất nào, kể cả ánh s&
  • Những bí ẩn 'chôn vùi' theo thời gian Những bí ẩn 'chôn vùi' theo thời gian
    Những nghiên cứu diễn ra hàng trăm năm nay nhưng các nhà khoa học vẫn bó tay trước câu hỏi không lời đáp.