print 6

  • Nhật Bản chế tạo robot Asterisk 6 chân Nhật Bản chế tạo robot Asterisk 6 chân
    Các nhà nghiên cứu làm việc tại phòng thí nghiệm Robotics Arai, Đại học Osaka, Nhật Bản, đã chế tạo thành công Robot Asterisk (với 6 chân được bố trí đối xứng đặt cách nhau ở khoảng cách 60 độ quanh cơ thể Robot).
  • Có nên tin vào trực giác? Có nên tin vào trực giác?
    Thử tưởng tượng giám đốc công bố một quyết định quan trọng và giải thích rằng trực giác của ông mách bảo như vậy. Hẳn các nhân viên của ông sẽ đón nhận điều này trong sự ngạc nhiên.
  • Trình làng thiết bị giúp người có siêu giác quan thứ 6 Trình làng thiết bị giúp người có siêu giác quan thứ 6
    Các nhà nghiên cứu vừa cho trình làng một loại thiết bị cảm biến mới, có thể mang tới cho con người siêu giác quan thứ 6: khả năng phát hiện từ trường.
  • Cư dân Việt Nam và thế giới náo nức xem Nhật thực Cư dân Việt Nam và thế giới náo nức xem Nhật thực
    Sáng nay (22-7), người dân tại nhiều nước châu Á đã đổ xô ra xem nhật thực toàn phần dài nhất thế kỷ 21
  • 13 phát minh khoa học đột phá mà con người vay mượn từ thiên nhiên 13 phát minh khoa học đột phá mà con người vay mượn từ thiên nhiên
    Robot báo chạy 38 km/h, robot có cánh liệng được như chim ruồi, thiết bị nhìn xuyên tường, công nghệ màn hình của Qualcomms,... chỉ là một vài trong số rất nhiều phát minh khoa học công nghệ mà con người lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Bài viết bên dưới đây sẽ liệt kê thêm 13 phát minh mang tính đột phá được con người vay mượn từ thiên nhiên - "nguồn cảm hứng sáng tác vô tận" cho các nhà khoa học.
  • Nguồn gốc tiếng gõ gây hoang mang trên tàu vũ trụ Trung Quốc Nguồn gốc tiếng gõ gây hoang mang trên tàu vũ trụ Trung Quốc
    Tiếng gõ bí ẩn lên mặt phi thuyền từng khiến phi hành gia kỳ cựu của Trung Quốc hoang mang không phải do người ngoài hành tinh gây ra mà là kết quả của sự thay đổi áp suất không khí.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/01/2017 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/01/2017
    Vũ trụ giả lập, nơi nguy hiểm nhất nước Anh, nấm ảo giác, lỗ nhỏ trên móc khóa, bộ lạc di cư khi có người chết... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.