quá trình liền sẹo

  • Phát hiện công trình bí mật của Trung Quốc Phát hiện công trình bí mật của Trung Quốc
    Công cụ Google Earth của hãng Google vừa phát hiện những cấu trúc kỳ bí tại khu vực cằn cỗi của Trung Quốc, một phần của sa mạc Gobi.
  • 6 cách giúp dọn dẹp máy tính Mac 6 cách giúp dọn dẹp máy tính Mac
    Một mùa xuân lại tới và đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để bạn dọn dẹp các file cũ, không dùng đến trong suốt một năm vừa qua. Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc bạn để mắt tới chiếc máy tính Mac.
  • Bí mật của loài gián Bí mật của loài gián
    Gián, một con vật "đáng sợ" với không ít người và có mặt hầu như trong mỗi gia đình. Gần gũi như thế nhưng chưa chắc bạn đã biết nhiều về con vật sống chung với mình đâu.
  • Người Mỹ có lên Mặt trăng thật không? Người Mỹ có lên Mặt trăng thật không?
    20% người Mỹ được hỏi không tin rằng người Mỹ đã từng lên Mặt trăng và cho rằng đây chỉ là một vụ bịp bợm lớn.
  • Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng
    Khi phân tích những tấm ảnh và những videoclip về việc đổ bộ lên Mặt trăng, người ta phát hiện những điều vô lý. Rộ lên những nghi vấn. Người ta đòi hỏi những tư liệu ảnh gốc. Mỹ im lặng, coi như một điều “tuyệt mật” của quân sự. Song họ không thể im lặng mãi.
  • Những loài thực vật kỳ lạ nhất thế giới Những loài thực vật kỳ lạ nhất thế giới
    Có cây nhìn xinh đẹp nhưng "nham hiểm" vô cùng, có loài xù xì nhưng khá là tốt bụng, lại có hoa sinh ra đã phước làm vua...
  • Video: Bút chì được sản xuất như thế nào? Video: Bút chì được sản xuất như thế nào?
    Chắc hẳn chúng ta không xa lạ gì với bút chì, chiếc bút gắn liền với thời học sinh. Nhưng không phải ai cũng biết bút chì được sản xuất như thế nào?
  • Bắt bệnh qua từng vị trí trên khuôn mặt Bắt bệnh qua từng vị trí trên khuôn mặt
    Mới đây tạp chí Thời trang và sắc đẹp của Mỹ đã đưa ra “bản đồ” về các chứng bệnh thường thấy và biểu hiện rõ qua các vị trí khác nhau trên khuôn mặt.
  • Khoa học đáy biển đã giúp phát hiện xác tàu Titanic Khoa học đáy biển đã giúp phát hiện xác tàu Titanic
    Ngày nay, bất kỳ ai có tiền và máu phiêu lưu mạo hiểm đều có thể lặn xuống thăm xác tàu Titanic nằm dưới biển sâu. Nhưng phía sau những chuyến du lịch khám phá thú vị đó là một câu chuyện khác dài và khó khăn về một nỗ lực nghiên cứu khoa học.