quả me rừng

  • Hội chứng si mê bàn chân phụ nữ Hội chứng si mê bàn chân phụ nữ
    Giới khoa học đã tìm ra nguyên nhân dẫn đến hội chứng tôn sùng đôi chân một cách thái quá và đôi lúc dẫn đến những hành động bất thường.
  • Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ? Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ?
    Hầu như trong chúng ta, ai cũng đã từng trải qua ít nhất một lần nói mê trong khi ngủ. Đặc điểm chung của các câu nói đó là thường ngắn gọn, vô nghĩa, kéo dài trong 1 hoặc 2 giây và không có dấu hiệu của sự suy nghĩ. Hiện tượng này có thể xảy ra trong cả giai đoạn REM (chuyển động mắt nhanh) lẫn Non-REM (giai đoạn không c&oacut
  • Quả sung "khổng lồ" gây xôn xao Hà Nội Quả sung "khổng lồ" gây xôn xao Hà Nội
    Quả to bằng nắm tay, vỏ ngoài có màu tím đỏ, phần thịt bên trong màu tím hồng, ở giữa quả có mật vàng như mật ong, ăn ngọt lịm,... Quả vả rừng hay còn gọi là ngõa mật, là "sung khổng lồ" đang khiến dân Hà thành mê mẩn, thích thú.
  • Khám phá thế giới bùa ngải thời cổ đại Khám phá thế giới bùa ngải thời cổ đại
    Nhiều thầy pháp sư vì lợi ích cá nhân thường luyện những loại bùa ngải hại người: ngải yêu, mê tâm ngải... Những người bị trúng ngải tâm thần mê man, mất ăn, mất ngủ.
  • Cách xử lý khi dùng thuốc quá liều Cách xử lý khi dùng thuốc quá liều
    Trong sử dụng thuốc luôn luôn có lời khuyên “phải dùng thuốc đúng liều, đủ thời gian”.
  • Vì sao không có cây cầu nào dám bắc qua sông Amazon? Vì sao không có cây cầu nào dám bắc qua sông Amazon?
    Dù dòng Amazon trải dài từ dãy Andes tới Đại Tây Dương qua nhiều quốc gia Nam Mỹ, thế nhưng, điều khiến con sông này đáng nhớ hơn cả là không có một cây cầu nào bắc qua.
  • Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc? Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc?
    Một nhà toán học Brazil tuyên bố có thể dự đoán được kết quả quay thưởng xổ số bằng cách áp dụng các công thức tính toán phức tạp và lý thuyết xác suất.
  • 9 điều bất ngờ về trái sầu riêng không phải ai cũng biết 9 điều bất ngờ về trái sầu riêng không phải ai cũng biết
    Sầu riêng là loại quả đặc biệt và là vua của các loại quả. Bởi trái sầu riêng là loại hoa quả dùng để vua "dụ" mỹ nhân, mùi trái sầu riêng thực sự là mùi tất chân sau khi tập GYM... Đó là những sự thật "khó đỡ" về quả sầu riêng.