quần áo lúc về của phi hành gia

  • 9 điều bất ngờ về trái sầu riêng không phải ai cũng biết 9 điều bất ngờ về trái sầu riêng không phải ai cũng biết
    Sầu riêng là loại quả đặc biệt và là vua của các loại quả. Bởi trái sầu riêng là loại hoa quả dùng để vua "dụ" mỹ nhân, mùi trái sầu riêng thực sự là mùi tất chân sau khi tập GYM... Đó là những sự thật "khó đỡ" về quả sầu riêng.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại
    Trong thời cổ đại, chiến tranh phụ thuộc nhiều vào sức người và chiến thuật. Trong thời kỳ đó, rất nhiều vũ khí quân sự đượcphát minh trở thành nỗi khiếp sợ của kẻ thù và khiến hậu thế kinh ngạc.
  • Ảo ảnh thị giác tiết lộ mức độ thị lực của bạn Ảo ảnh thị giác tiết lộ mức độ thị lực của bạn
    Hãy nhìn vào bức ảnh dưới đây ở khoảng cách quan sát bình thường trước màn hình, nếu bạn không nhìn thấy khuôn mặt của nhà vật lý thiên tài Albert Einstein, mà thay vào đó là khuôn mặt của nữ minh tinh huyền thoại Hollywood Marilyn Monroe, bạn có thể phải đi thăm khám bác sĩ nhãn khoa vì thị lực kém.
  • Bạn sẽ bất ngờ khi biết các nhà du hành vũ trụ ăn gì hàng ngày Bạn sẽ bất ngờ khi biết các nhà du hành vũ trụ ăn gì hàng ngày
    Bữa ăn của các nhà du hành vũ trụ hóa ra cũng khá tươm tất và đầy đủ hơn những gì chúng ta vẫn tưởng.
  • Giải mã những bí ẩn khoa học thường ngày Giải mã những bí ẩn khoa học thường ngày
    Lâu nay nhiều người trong số chúng ta vẫn lầm tin vào một số quan niệm khoa học hoặc dân gian chưa chính xác. Bạn có tự tin với vốn kiến thức khoa học thường thức của mình không? Hãy cùng xem lại nhé.
  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Giải mã bí ẩn về vật chất tối Giải mã bí ẩn về vật chất tối
    Các nhà khoa học Anh tin rằng, một loại hạt cơ bản hoàn toàn mới có thể lý giải bí ẩn về "vật chất tối", thứ vật chất được cho là chiếm phần lớn khối lượng của vũ trụ.