quần tăng sức mạnh chân

  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • Những lợi ích thú vị của quả xoài Những lợi ích thú vị của quả xoài
    Xoài ngọt từ trong ra ngoài, trong hương vị cũng như mùi thơm. Và trên hết, xoài là một thức ăn rất bổ dưỡng cho cơ thể.
  • Lợi ích của nước dứa ép Lợi ích của nước dứa ép
    Dứa có đặc tính kháng viêm, chữa lành vết bầm tím và làm giảm đau viêm khớp. Nó cũng hỗ trợ rất tốt cho việc tiêu hóa.
  • Lý giải chăn, quần áo phát điện mùa đông Lý giải chăn, quần áo phát điện mùa đông
    Vào mùa đông, chăn và quần áo có thể xảy ra hiện tượng tĩnh điện. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, những lo lắng dòng điện ảnh hưởng sức khoẻ hay cộng hưởng với dòng điện của thiết bị điện tử gây tác động là không đúng.
  • Ngủ như thế nào là đúng cách? Ngủ như thế nào là đúng cách?
    Ngủ là một hoạt động tự nhiên theo định kỳ mà những cảm giác và vận động tạm thời bị hoãn lại một cách tương đối.
  • Vì sao phạm nhân thời xưa bị hành hình vào giờ Ngọ ba khắc? Vì sao phạm nhân thời xưa bị hành hình vào giờ Ngọ ba khắc?
    Việc hành hình phạm nhân Trung Quốc thời xưa vào giờ Ngọ ba khắc được đề cập trong phim ảnh, sách vở. Đây là quãng thời gian nào trong ngày và vì sao lại có quy định trên?
  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…