quần thể voi ở Zimbabwe

  • 1001 kiểu sinh sản kỳ lạ của động vật 1001 kiểu sinh sản kỳ lạ của động vật
    Thế giới động vật luôn chứa đựng những điều thú vị, thách thức sự hiểu biết của con người. Hãy cùng điểm lại một số loài động vật có quá trình sinh sản hết sức kỳ lạ để thấy được sự phong phú của tự nhiên.
  • Bể bơi vô cực ở Ý không dành cho người yếu tim Bể bơi vô cực ở Ý không dành cho người yếu tim
    Nằm trên tầng thượng của khách sạn Hubertus (Italy), bể bơi vô cực này là sự trải nghiệm tuyệt vời cho những người thích cảm giác được bay lơ lửng giữa không trung.
  • 10 bí mật thú vị về loài chim gõ kiến 10 bí mật thú vị về loài chim gõ kiến
    Những con gõ kiến pileated, loài lớn nhất ở Bắc Mỹ, bổ tới tấp chiếc đầu của nó vào thân cây với vận tốc 24km/h, mỗi giây 20 lần. Vậy tại sao đầu của chúng không bị tan ra từng mảnh?
  • Những xác ướp kỳ bí vùng sa mạc Chile Những xác ướp kỳ bí vùng sa mạc Chile
    Xác ướp với đủ các tư thế nằm, ngồi thậm chí nguyên da tóc, xác ướp đang mỉm cười, mặt xác ướp được làm từ da bồ nông…là những xác ướp kỳ bí của người Chinchorro cổ đại tại vùng sa mạc Atacama ở Chile.
  • Sai lỗi trong bức tranh nổi tiếng của Leonardo da Vinci Sai lỗi trong bức tranh nổi tiếng của Leonardo da Vinci
    Là tác giả các bức họa nổi tiếng thế giới, Leonardo da Vinci còn được biết đến với tư cách là nhà giải phẫu học tài ba cùng những bản phác thảo 500 năm tuổi mô tả các bộ phận trong cơ thể con người chính xác đến kinh ngạc. Tuy nhiên, ngay cả thiên tài cũng có lúc mắc sai lầm và bức vẽ minh họa hệ thống sinh sản ở nữ giới của ông là một v&iac
  • Hãi hùng cách hiến tế 600 chiến mã trong lăng mộ vua Trung Hoa Hãi hùng cách hiến tế 600 chiến mã trong lăng mộ vua Trung Hoa
    Trong lăng mộ Tề Cảnh Công, vua nước Tề thời Xuân Thu Chiến Quốc ở Trung Hoa, các nhà nghiên cứu từng tìm thấy hài cốt của 600 chiến mã.
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.