quỹ học bổng

  • Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi? Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi?
    Bơi lội là kỹ năng cần thiết mọi người nên học. Hiểu được tầm quan trọng của việc học bơi, rất nhiều người đã tham gia các lớp học bơi hoặc nhờ người thân giúp đỡ nhưng học mãi vẫn không thể bơi được. Vậy, học bơi như thế nào là đúng và nhanh nhất.
  • Giải mã "câu đố" bí ẩn 5.500 tuổi Giải mã "câu đố" bí ẩn 5.500 tuổi
    Các nhà nghiên cứu nghiên cứu đã tìm ra manh mối để giải mã những quả bóng làm bằng đất sét kỳ lạ thuộc nền văn minh Lưỡng Hà từ 5.500 trước.
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Nọc ong mặt quỷ độc không kém nọc rắn Nọc ong mặt quỷ độc không kém nọc rắn
    Cần hết sức cẩn trọng với ong mặt quỷ, vì nọc của nó độc không kém nọc rắn - Chủ tịch Hội Nuôi ong Việt Nam cảnh báo sau vụ một học sinh 6 tuổi ở Lào Cai bị ong đốt chết.
  • Chiêm ngưỡng những loài chim quý hiếm nhất thế giới Chiêm ngưỡng những loài chim quý hiếm nhất thế giới
    Danh sách giải thưởng của cuộc thi ảnh về các loài chim quý hiếm trên thế giới năm 2010 vừa được công bố với hơn 10 bức ảnh đoạt giải ở 3 thể loại khác nhau.
  • Tới thăm các "tam giác ma quỷ" bí ẩn trên Trái đất Tới thăm các "tam giác ma quỷ" bí ẩn trên Trái đất
    Nhắc tới đại dương, biển, người ta nghĩ tới không gian bao la, rộng lớn với hình ảnh con tàu căng buồm vượt sóng hay những mẻ cá lớn đầy ắp lưới...
  • Những cảm giác cận tử kỳ lạ Những cảm giác cận tử kỳ lạ
    Đại đa số những người trước khi chết đều có những cảm giác kỳ lạ. Kết luận của các nhà khoa học khiến chúng ta vừa cảm thấy sợ hãi vừa muốn tìm hiểu.