quan tài của pharaoh Ramesses II

  • Nàng tiên cá không tồn tại Nàng tiên cá không tồn tại
    Cơ quan Hải dương và Khí quyển Quốc gia Mỹ (NOAA) hôm qua khẳng định người cá không tồn tại vì nhân loại chẳng có bất kỳ bằng chứng nào về chúng. Tuyên bố của NOAA được đưa ra trong bối cảnh một kênh truyền hình cáp phát sóng bộ phim tài liệu về người cá vào cuối tháng 5. Nhiều người dân đã gửi thư điện tử tới NOAA để hỏi về khả năng tồn tại c
  • 6 kiểu cạm bẫy chết người thường gặp trong các lăng mộ cổ 6 kiểu cạm bẫy chết người thường gặp trong các lăng mộ cổ
    Để bảo vệ giấc ngủ của các vị vua chúa, bên cạnh các lời nguyền đáng sợ, các lăng mộ cổ thường ẩn chứa những cạm bẫy "chết người" khủng khiếp.
  • Thiên tài khác người thường như thế nào? Thiên tài khác người thường như thế nào?
    Thiên tài là do thiên bẩm, không thể đào tạo mà có được. Kết luận này được các nhà khoa học Nga đưa ra. Tiến sĩ khoa học sinh học, Giáo sư Sergey Savelyev là một chuyên gia về đặc điểm cá nhân của não bộ.
  • Bức thư bị mất của Isaac Newton tiết lộ dự đoán gây sốc về Ngày tận thế? Bức thư bị mất của Isaac Newton tiết lộ dự đoán gây sốc về Ngày tận thế?
    Trong một bức thư viết năm 1704, nhà khoa học danh tiếng người Anh Isaac Newton, cha đẻ của vật lý và thiên văn học hiện đại, dự báo thế giới sẽ diệt vong vào năm 2060. Bức thư được công bố tại Jerusalem hôm chủ nhật vừa qua.
  • Khổng Minh Gia Cát Lượng và những lời tiên tri sấm truyền Khổng Minh Gia Cát Lượng và những lời tiên tri sấm truyền
    Trong văn hóa Trung Hoa, Gia Cát Lượng là bậc quân sư lỗi lạc, đại tài khiến đời đời thán phục. Đến nay, những lời tiên tri ông để lại cho hậu thế vẫn là bí ẩn chưa giải mã hết.
  • Sai lỗi trong bức tranh nổi tiếng của Leonardo da Vinci Sai lỗi trong bức tranh nổi tiếng của Leonardo da Vinci
    Là tác giả các bức họa nổi tiếng thế giới, Leonardo da Vinci còn được biết đến với tư cách là nhà giải phẫu học tài ba cùng những bản phác thảo 500 năm tuổi mô tả các bộ phận trong cơ thể con người chính xác đến kinh ngạc. Tuy nhiên, ngay cả thiên tài cũng có lúc mắc sai lầm và bức vẽ minh họa hệ thống sinh sản ở nữ giới của ông là một v&iac
  • Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại
    Trong thời cổ đại, chiến tranh phụ thuộc nhiều vào sức người và chiến thuật. Trong thời kỳ đó, rất nhiều vũ khí quân sự đượcphát minh trở thành nỗi khiếp sợ của kẻ thù và khiến hậu thế kinh ngạc.