quyến rũ

  • Vẻ đẹp "chết người" của các loài rắn độc - Phần 2 Vẻ đẹp "chết người" của các loài rắn độc - Phần 2
    Rắn là con vật nguy hiểm và đáng sợ với con người, nhưng rắn cũng là một trong những loài vật hấp dẫn và quyến rũ nhất hành tinh. Có thể bạn sẽ sởn gai ốc hoặc bị cuốn hút với những bức ảnh về sinh vật nguy hiểm và kì lạ này.
  • 5 hang động đẹp nhất Việt Nam 5 hang động đẹp nhất Việt Nam
    Những hang động đẹp nhất Việt Nam bạn nên đặt chân đến. Là đất nước có địa hình phức tạp, Việt Nam đã được thiên nhiên ban tặng cho nhiều khu du lịch với những thắng cảnh đẹp, trong đó phải kể đến những hang động có vẻ đẹp quyến rũ mê hồn.
  • 7 quốc gia nhỏ bé nhất thế giới nhưng sở hữu những kì quan lớn 7 quốc gia nhỏ bé nhất thế giới nhưng sở hữu những kì quan lớn
    Không phải những quốc gia với diện tích rộng lớn mới sở hữu nhiều kỳ quan thu hút du lịch, những quốc gia dưới đây tuy rất nhỏ bé nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ khó chối từ của mình.
  • Bí ẩn những hành tinh có một "mẹ" từ thiên hà khác Bí ẩn những hành tinh có một "mẹ" từ thiên hà khác
    Sự hỗn độn bí ẩn của thiên hà Milky Way chứa trái đất đã được giải mã, hé lộ những luồng khí xa lạ đã bị Milky Way quyến rũ về, để rồi góp phần sinh ra nhiều ngôi sao và hành tinh.
  • NASA công bố hình ảnh hoàng hôn khi nhìn từ hành tinh khác NASA công bố hình ảnh hoàng hôn khi nhìn từ hành tinh khác
    Hoàng hôn nhìn từ Trái đất có sức quyến rũ đối với nhiều người. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, hoàng hôn nhưng nhìn từ hành tinh khác thì không có màu đỏ cam rực rỡ như chúng ta nghĩ.
  • Ngẩn ngơ chiêm ngưỡng những vùng đất được sương mù bao phủ Ngẩn ngơ chiêm ngưỡng những vùng đất được sương mù bao phủ
    Dưới sương mù, các cảnh quan thiên nhiên bỗng trở nên mờ ảo, huyền bí, hay thơ mộng, đầy quyến rũ,… đó là thông điệp của những bức ảnh lọt vào top ảnh ấn tượng nhất cuộc thi Epson International Pano Awards 2020.
  • CIA tuyển mộ điệp viên như thế nào? CIA tuyển mộ điệp viên như thế nào?
    Ngay từ những ngày đầu thành lập, CIA (Cục Tình báo trung ương Mỹ) và nhân viên của họ đã là đối tượng ưa thích của các tiểu thuyết gia cũng như những nhà sản xuất phim của Hollywood. Họ khắc họa hình ảnh những điệp viên CIA hào hoa, quyến rũ, và vô cùng nguy hiểm.
  • Những bí ẩn đằng sau chiếc mặt nạ vàng của Vua Tut Những bí ẩn đằng sau chiếc mặt nạ vàng của Vua Tut
    Trong số hàng ngàn báu vật được khai quật từ nơi an nghỉ cuối cùng của Vua Tut, chiếc mặt nạ vàng là thứ quyến rũ nhất. Đẹp đẽ và nổi bật, đôi mắt đen của nó nhìn chằm chằm vào thế giới hiện đại của chúng ta, như một vị khách lạc lối đến từ quá khứ.
  • Giới khoa học ngỡ ngàng vì chim cánh cụt biết "nhái" giọng Giới khoa học ngỡ ngàng vì chim cánh cụt biết "nhái" giọng
    Một số loài chim cánh cụt có khả năng thay đổi giọng nói sao cho giống với bạn tình để dễ quyến rũ đối phương. Trước đây, khả năng này thường chỉ bắt gặp ở một số loài bậc cao, bao gồm cả con người.
  • Ngắm hoa đào chuông rực rỡ trên đỉnh Bà Nà Ngắm hoa đào chuông rực rỡ trên đỉnh Bà Nà
    Đào chuông là loài hoa sinh trưởng ở Bà Nà, vùng rừng nguyên sinh cách mực nước biển trên 1.400 m. Mỗi dịp xuân về, sắc đào lại bung nở, khoe sắc quyến rũ trên những triền đồi. Tên đào chuông là do người địa phương đặt cho loài hoa này vì có những cánh hoa khi nở rộ trông như những chiếc chuông nhỏ màu hồng đậm treo duyên dáng trên cành.