rác nhựa từ châu á

  • Bụng cá voi chết trên biển châu Âu chứa đầy rác Bụng cá voi chết trên biển châu Âu chứa đầy rác
    Hàng chục con cá voi và cá nhà táng chết trên biển châu Âu, trong bụng chứa đầy móc câu, mảnh lưới đánh cá, thậm chí cả vỏ nhựa bọc động cơ ô tô.
  • Chế tạo ra pin hiệu suất cực cao từ những thứ chúng ta vẫn vứt đi hàng ngày Chế tạo ra pin hiệu suất cực cao từ những thứ chúng ta vẫn vứt đi hàng ngày
    Những viên pin của Cary Pint có kích thước nhỏ, được chế tạo từ thép, đồng và loại hóa chất gia dụng phổ biến kali hydroxit (có trong chất tẩy rửa, thuốc nhuộm...).
  • Máy in 3D hoạt động như thế nào? Máy in 3D hoạt động như thế nào?
    Từng lớp từng lớp, máy in 3D tạo ra vật thể từ vật liệu nhựa kết dính. Xin giới thiệu với các bạn quá trình tạo ra một vật thể của máy in 3D, cùng với những công nghệ in ấn tiên tiến sẽ sớm được thương mại hóa trong tương lai.
  • Nhựa tự hủy chế từ vỏ trấu Nhựa tự hủy chế từ vỏ trấu
    Những chiếc ghế nhựa, thảm tổng hợp và túi nilon có khả năng tự phân hủy trong tương lai sẽ được tạo ra từ phế thải thực vật chứ không phải bằng dầu mỏ như hiện nay.
  • Xe quét và hốt rác tự động Xe quét và hốt rác tự động
    Chiếc xe quét và hốt rác tự động do hai sinh viên Nguyễn Bá Vinh và Nguyễn Văn Đàm, khoa Cơ điện, Trường ĐH Lạc Hồng Đồng Nai nghiên cứu và chế tạo. Xe hoạt động dựa vào lực đẩy của người sử dụng.
  • Cách trồng cây đậu đũa an toàn cho hộ gia đình Cách trồng cây đậu đũa an toàn cho hộ gia đình
    Với lượng dinh dưỡng cao và có kỹ thuật trồng cây khá dễ nên cây đậu đũa được trồng ở khá nhiều nơi và được chế biến trong nhiều món ăn. Đây cũng là thực phẩm được ưa chuộng vào mùa hè.
  • Tìm hiểu về loài trăn ăn thịt người ở châu Phi Tìm hiểu về loài trăn ăn thịt người ở châu Phi
    Trăn đá châu Phi là là loài rắn lớn nhất ở lục địa đen. Con trăn đá trưởng thành có chiều dài tới 7m, thậm chí là 10m. Không ít lần cư dân các bộ tộc mổ bụng trăn và lấy được xác người.