rót bia

  • 9 điều thú vị về bia 9 điều thú vị về bia
    Thức uống được biết đến nhiều nhất trên thế giới này luôn là đề tài nghiên cứu của không chỉ các nhà khoa học mà còn của các tay sành bia.
  • Bia và 24 điều bí ẩn mà bạn không thể ngờ Bia và 24 điều bí ẩn mà bạn không thể ngờ
    Bia là thứ đồ uống quá quen thuộc và cũng có nhiều tai tiếng, nhưng với 24 điều dưới đây, khi bạn bị gấu phàn nàn về uống bia thì có thể đem ra mà lý luận với chúng.
  • Cách trồng cà rốt mini ngon bổ rẻ ngay tại nhà Cách trồng cà rốt mini ngon bổ rẻ ngay tại nhà
    Cà rốt từ xưa đến nay vốn nổi tiếng là loại thực phẩm dồi dào vitamin A, hàm lượng vitamin B1, C và B2 rất tốt cho mắt. Chỉ cần có kỹ thuật trồng cây đơn giản là các bà nội trợ đã có những chậu cà rốt mini vừa ăn vừa ngắm ngay tại nhà.
  • Tìm hiểu lịch sử ra đời của bia Tìm hiểu lịch sử ra đời của bia
    Một trong những đồ uống lâu đời nhất mà con người đã tạo ra. Bia có từ khoảng thiên niên kỷ 5 TCN và đã được ghi chép lại trong các thư tịch cổ của Ai Cập cổ đại và nền văn minh Lưỡng Hà.
  • Video: Kinh ngạc cảnh rót nước chảy ngược lên trời Video: Kinh ngạc cảnh rót nước chảy ngược lên trời
    Không hề sử dụng bất kỳ tiểu xảo nào, một du khách đến thăm đập Hoover ở giữa hai tiểu bang Arizona và Nevada của Mỹ đã làm được điều kỳ diệu: rót nước từ trong chai chảy ngược lên trời.
  • Giúp bạn thông minh hơn chỉ nhờ ăn uống Giúp bạn thông minh hơn chỉ nhờ ăn uống
    Dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn cải thiện trí thông minh. Bổ sung những thực phẩm này hàng ngày để cải thiện khả năng tập trung, sự tỉnh táo cũng như trí thông minh của bạn nhé.
  • Check tác hại của rượu bia đến từng bộ phận cơ thể Check tác hại của rượu bia đến từng bộ phận cơ thể
    Infographic dưới đây sẽ giúp bạn để hiểu hơn về những ảnh hưởng gây ra bởi rượu bia đến từng bộ phận của cơ thể con người.