răng thay thế

  • 8 bước đi của Mặt trời trước khi chết 8 bước đi của Mặt trời trước khi chết
    Mặt trời cũng phải tuân theo quy luật tự nhiên, không thể tồn tại vĩnh viễn. Nhưng trước khi điều đó xảy ra, Mặt trời thay đổi thế nào?
  • Con người có thể nhìn thấy tương lai? Con người có thể nhìn thấy tương lai?
    Kết luận nói trên được rút ra từ công trình nghiên cứu kéo dài trong suốt 8 năm của nhà tâm lý học Daryl Bem thuộc Đại học Cornell, New York và được công bố trên tạp chí Personality and Social Psychology của Mỹ.
  • Các thử nghiệm hạt nhân đã thay đổi như thế nào theo thời gian? Các thử nghiệm hạt nhân đã thay đổi như thế nào theo thời gian?
    75 năm sau các vụ thử hạt nhân nổ đầu tiên, giờ đây công nghệ và các cỗ máy tính tinh vi đã cho phép các nhà vật lý Mỹ hiểu biết về những loại vũ khí hủy diệt này rõ hơn bao giờ hết.
  • Các nhà khoa học Nga chạm vào tâm Trái đất Các nhà khoa học Nga chạm vào tâm Trái đất
    Các nhà vật lý Nga đã phát hiện ra rằng động đất, núi lửa và các quá trình địa chấn khác không chỉ phụ thuộc vào "hành vi" của lớp vỏ ngoài cùng, như suy nghĩ trước đây, mà còn phụ thuộc vào tầng dưới của vỏ Trái Đất.
  • Biến mắt nâu thành mắt xanh trong 20 giây Biến mắt nâu thành mắt xanh trong 20 giây
    Bạn có bao giờ ước ao mình có đôi mắt xanh chưa? Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ có thể làm được điều này sau khi một bác sĩ Mỹ khẳng định ông có thể thay đổi vĩnh viễn màu mắt của một người chỉ trong 20 giây.
  • Những đồ vật bị nguyền rủa Những đồ vật bị nguyền rủa
    Có những đồ vật sở hữu thì tốt nhưng cũng có nhiều cái mang lại họa sát thân cho chính chủ sở hữu. Dưới đây là những đồ vật bị nguyền rủa đáng sợ nhất thế giới
  • Đoán tính cách qua hình dáng bàn chân Đoán tính cách qua hình dáng bàn chân
    Ngón chân cái dài nhất và 4 ngón còn lại bằng nhau, có thể nguồn gốc bạn là người Đức với bản chất đa cảm. Nếu ngón thứ hai dài nhất, bạn có gốc là một người Hy Lạp...
  • 7 nghi lễ hiến tế người sống rùng rợn nhất thế giới 7 nghi lễ hiến tế người sống rùng rợn nhất thế giới
    Không ít nền văn hóa cổ đại lại coi "hiến tế người" một cách rùng rợn là điều rất bình thường trong cuộc sống của họ.
  • Tìm hiểu về bệnh nghiến răng Tìm hiểu về bệnh nghiến răng
    Nghiến răng là một loại bệnh mà trong khi ngủ, người bệnh nghiến răng một cách vô thức. Nó thường khó phát hiện, chỉ khi có người nằm cạnh nghe thấy và nói thì người bệnh mới biết.