rạp chiếu phim trên sa mạc

  • 14 sự thật ít biết về múi giờ 14 sự thật ít biết về múi giờ
    Bạn thắc mắc về thời gian? Tại sao trên thế giới lại có quá nhiều múi giờ khác nhau như vậy? Chúng mình cùng tìm hiểu nhé!
  • Con người có thể quay ngược thời gian? Con người có thể quay ngược thời gian?
    Một tài liệu công bố trên Annalen der Physik chỉ ra rằng, thời gian không chỉ tồn tại một chiều từ quá khứ đến tương lai, mà phụ thuộc vào khả năng lưu trữ ký ức của con người.
  • Những "bí kíp" giúp làm sạch vật dụng một cách hiệu Những "bí kíp" giúp làm sạch vật dụng một cách hiệu
    Có phải bạn cảm thấy bực mình khi những vật dụng bạn sử dụng lâu ngày luôn để lại những "vết tích" cứng đầu mà bạn không tài nào tìm ra cách làm sạch chúng?
  • Sự sống trên Trái đất bắt đầu từ một vũng nước? Sự sống trên Trái đất bắt đầu từ một vũng nước?
    Dù thường chỉ được coi là chướng ngại vật khiến con người phải đi vòng tránh hoặc nhảy qua trong một ngày mưa ướt, nhưng các vũng nước có thể đóng một vai trò quan trọng hơn nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Yếu tố đầu tiên làm khởi phát sự sống trên Trái đất thuở sơ khai có thể xuất hiện trong một vũng nước, theo một nghiên cứu mới.
  • Những bức ảnh đẹp nhất chụp từ không gian Những bức ảnh đẹp nhất chụp từ không gian
    Tạp chí Time vừa công bố những bức ảnh đẹp nhất chụp từ không gian năm 2013, trong đó có ảnh bắc cực quang rực rỡ ở Alaska, ảnh phóng tàu vũ trụ Soyuz TMA-10M, tinh vân Orion...
  • Lạc đà - Chúa tể của sa mạc Lạc đà - Chúa tể của sa mạc
    Lạc đà là một trong những động vật lớn nhất sống trên các sa mạc khắc nghiệt trên khắp thế giới.
  • Sinh tồn ở sa mạc khô cằn nhất thế giới Sinh tồn ở sa mạc khô cằn nhất thế giới
    Nhiếp ảnh gia của Nam Phi Hannes Lochner đã ghi lại được rất nhiều bức ảnh quý giá và những câu chuyện về cuộc sống hoang dã trên sa mạc Kalahari.
  • Khám phá "địa ngục" trên Trái đất Khám phá "địa ngục" trên Trái đất
    Nếu đã chán ngán khung cảnh thành phố hay mệt mỏi với các chuyến đi lên rừng, xuống biển vô vị, bạn có thể tìm hứng khởi cho bản thân bằng một cuộc tham quan sa mạc Danakil ở Ethiopia,...
  • "Cánh cửa đến địa ngục" ở Turkmenistan "Cánh cửa đến địa ngục" ở Turkmenistan
    Tại giữa sa mạc Karakum của Turkmenistan, một cái hố khổng lồ luôn hừng hực cháy suốt hơn 40 năm qua, và vẫn chưa có dấu hiệu sẽ sớm lụi tàn. Mới nhìn qua, người ta dễ liên tưởng “nó” như là một cảnh trong phim khoa học viễn tưởng sặc mùi Hollywood.