rắn trán cúc

  • Những tấm ảnh này cho bạn thấy thiên nhiên chưa bao giờ đáng sợ đến như vậy Những tấm ảnh này cho bạn thấy thiên nhiên chưa bao giờ đáng sợ đến như vậy
    Thế giới tự nhiên là một nơi không hề bình lặng mà trái lại vô cùng đáng sợ, để sinh tồn thì mỗi cá thể đều phải đấu tranh khốc liệt - điều này chắc các bạn cũng không còn lạ gì nữa.
  • Người bị rắn độc cắn trăm lần không chết Người bị rắn độc cắn trăm lần không chết
    Một nhà khoa học nghiệp dư Mỹ tuyên bố miễn dịch với nọc của các loài rắn cực độc sau thời gian dài thực nghiệm cho rắn độc cắn vào người hơn 160 lần.
  • Tại sao rắn hổ mang bành rộng cổ được? Tại sao rắn hổ mang bành rộng cổ được?
    Hổ mang là loài rắn chứa nọc độc chết người sống ở vùng Châu Á và Châu Phi. Thông thường thân hình loài rắn này tương tự như bất kỳ con rắn nào khác, nhưng chúng còn có khả năng san bằng đầu mình thành hình như mui xe.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • 10 loài thủy quái của sông Amazon 10 loài thủy quái của sông Amazon
    Cá Pacu là loài sinh vật có hàm răng giống người. Không giống những loài sinh vật trong danh sách, cá Pacu là cá ăn tạp, thức ăn yêu thích là hoa quả và các loại hạt.
  • Video: Rồng đất đánh nhau với rắn hổ mang bành Video: Rồng đất đánh nhau với rắn hổ mang bành
    Con rắn hổ mang sử dụng những cú đớp lợi hại nhất khi đánh nhau với rồng đất, với lớp da dày của đối thủ khiến những đòn tấn công của nó trở nên vô hại.
  • Giải mã chấm đỏ bí ẩn trên trán phụ nữ Ấn Độ Giải mã chấm đỏ bí ẩn trên trán phụ nữ Ấn Độ
    Nếu bạn từng xem những bức ảnh về phụ nữ Ấn Độ, bạn sẽ thấy một đặc điểm nhận dạng quen thuộc: chấm đỏ chót trên trán của họ. Bạn đã bao giờ băn khoăn về ý nghĩa của chấm đỏ này? Hãy cùng tìm hiểu tác dụng thực sự của nó!