rau xà lách trồng trong vũ trụ

  • Kỹ thuật trồng cây đu đủ sai quả quanh năm, ít sâu bệnh Kỹ thuật trồng cây đu đủ sai quả quanh năm, ít sâu bệnh
    Đu đủ không chỉ là loại quả có hương vị thơm ngon mà còn là phương thuốc quý giúp mọi người luôn khỏe mạnh. Kỹ thuật trồng cây đu đủ không khó có thể dễ dàng áp dụng cải thiện thu nhập gia đình.
  • 36 câu hỏi sẽ khiến bạn yêu bất kì người nào khi mới gặp mặt 36 câu hỏi sẽ khiến bạn yêu bất kì người nào khi mới gặp mặt
    Hai mươi năm trước, một nhà tâm lý học tên là Arthur Aron đã tổng hợp 36 câu hỏi mà ông đã định dùng để khiến 2 người xa lạ yêu nhau.
  • Có bao nhiêu thiên hà trong vũ trụ? Có bao nhiêu thiên hà trong vũ trụ?
    Có đến 2 nghìn tỷ thiên hà trong vũ trụ có thể quan sát được, nhiều hơn gấp 10 lần so với dự đoán ngày trước. "Điều này rất đáng ngạc nhiên...", Giáo sư Christopher Conselice ở Đại học Nottingham cho biết.
  • Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ
    Vũ trụ đầy rẫy những hiện tượng kỳ quái, đáng sợ, từ các ngôi sao có thể hút cạn sự sống của bạn đồng hành cho tới những lỗ đen khổng lồ lớn gấp hàng tỉ lần Mặt trời của chúng ta.
  • Ngưng thời gian vũ trụ Ngưng thời gian vũ trụ
    Bạn đã tự hỏi là người ngoài hành tinh bay đến trái đất bằng cách nào nêu họ tồn tại và chúng ta di chuyển nhanh cỡ nào trong vũ trụ xa xôi và đầy nguy hiểm?
  • Rau cải bẹ xanh hình hoa hồng có giá trị dinh dưỡng cao Rau cải bẹ xanh hình hoa hồng có giá trị dinh dưỡng cao
    Một giống rau cải bẹ xanh được nhiều người ưa thích vì hình dáng độc, lạ giống những bông hoa hồng. Rau vừa có thể chế biến thành nhiều món giàu dinh dưỡng mà còn làm đẹp cho sân vườn.
  • 10 tòa nhà cao nhất thế giới 10 tòa nhà cao nhất thế giới
    Thế giới luôn phát triển không ngừng và con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng, 10 tòa nhà dưới đây sẽ là những tòa nhà cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 2020. Nhưng liệu chúng có thể giữ được kỷ lục trong bao lâu?