ray lewis

  • Người đoán đúng Trump đắc cử tiên đoán về năm 2018 Người đoán đúng Trump đắc cử tiên đoán về năm 2018
    Betsey Lewis là nhà tâm linh nổi tiếng thế giới, từng xuất bản nhiều cuốn sách như “Những tiết lộ bí ẩn”, “Lời tiên tri năm 2016 và hơn thế nữa”, theo Amazon.
  • Lấy ráy tai thế nào cho đúng? Lấy ráy tai thế nào cho đúng?
    Nhiều trường hợp biến chứng vì lấy ráy tai thường xuyên, nên tự vệ sinh ống tai bằng cách nhỏ vào tai vài giọt oxy già rồi dùng khăn lau sạch.
  • Phát hiện ngôi sao nuốt chửng "láng giềng" Phát hiện ngôi sao nuốt chửng "láng giềng"
    Một ngôi sao bị nghi ngờ là đã nuốt trọn một ngôi sao hay hành tinh khác nằm cạnh nó đã được tìm thấy dưới sự giúp sức của đài thiên văn Chandra X-ray của NASA.
  • "Con cá bay" suýt khiến Isaac Newton thất nghiệp "Con cá bay" suýt khiến Isaac Newton thất nghiệp
    Bức tranh đã 300 năm tuổi về một con cá bay, vốn suýt chút nữa khiến Isaac Newton không thể đưa ra định luật vạn vật hấp dẫn, sẽ được trưng bày trong thư viện điện tử trực tuyến của Hiệp hội Hoàng gia Anh quốc. Bức tranh khắc nêu trên lần đầu được công bố trong cuốn sách minh họa "Lịch sử loài cá" vào năm 1686 trong cuốn sách của hai tác giả là John Ray v&
  • Cá mập "trinh nữ" đẻ nhiều kỷ lục Cá mập "trinh nữ" đẻ nhiều kỷ lục
    Sống trong một khách sạn trên sa mạc, cách ly hoàn toàn khỏi cá mập đực nhưng một “cô” cá mập vằn có tên Zebedee vẫn tỏ ra vô cùng “mau mắn”.
  • NASA quyết giải mã bí ẩn của đại dương NASA quyết giải mã bí ẩn của đại dương
    Một số vùng trong đại dương trở nên mặn hơn trong khi mật độ muối trong các vùng khác lại giảm trong nửa thế kỷ qua và Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) muốn tìm hiểu hiện tượng kỳ lạ này.
  • Cấy ghép thành công mắt nhân tạo cho con người Cấy ghép thành công mắt nhân tạo cho con người
    Đây là môt bước đi mới của khoa học y sinh khi con người lần đầu tiên đã có thể cấy ghép thành công mắt trên một bệnh nhân bị mất thị lực.