robot method-2

  • Geminoid F - nữ robot đầu tiên giống con người nhất Geminoid F - nữ robot đầu tiên giống con người nhất
    Geminoid F được chế tạo bởi nhà khoa học Hiroshi Ishiguro, nhà thiết kế robot nổi tiếng thuộc Đại học Osaka, phía tây Nhật Bản. Robot nữ Geminoid F được giới khoa học cho rằng là robot nữ đầu tiên giống với người thật nhất. Nó có thể cười, nói chuyện, thậm chí là hát.
  • Robot nhảy "Nobody" rất quyến rũ Robot nhảy "Nobody" rất quyến rũ
    Bài nhạc "Nobody" nổi tiếng của nhóm nhạc nữ Wonder Girls đã được tái thể hiện sôi động hơn với ba chú robot cũng lả lướt theo điệu nhạc rất quyến rũ.
  •  Robot sẽ trở thành mối nguy hại cho con người? Robot sẽ trở thành mối nguy hại cho con người?
    Các nhà khoa học Trung Quốc vừa lên tiếng cho rằng chính phủ nên ban hành luật, quy định sử dụng robot khi tốc độ phát triển robot của nước này đang diễn ra quá nhanh. Tranh cãi về quy định và quyền của robot ngày càng phổ biến trên thế giới.
  • Tranh cãi về tương lai của robot tình dục Tranh cãi về tương lai của robot tình dục
    Những robot có thân hình gợi cảm, môi tô son bóng và ánh mắt gợi tình, nhận được sự ủng hộ của các chuyên gia tâm lý tình dục, trong khi nhiều nhà đạo đức học phản đối quyết liệt.
  • Robot cá chép thông minh Robot cá chép thông minh
    Chú cá chép nhựa uyển chuyển bơi trong hồ nước ở phòng thí nghiệm. Đầu hình tam giác, gắn chi chít thiết bị điện tử và bản vi mạch. Thân cá được ghép bởi ba khớp nhựa rời. Đuôi được làm bởi một mảnh nhựa dẻo, mềm.
  • Nếu 29/7 không phải Ngày tận thế, Trái Đất sẽ diệt vong khi nào? Nếu 29/7 không phải Ngày tận thế, Trái Đất sẽ diệt vong khi nào?
    Nhiều nhà khoa học và tiên tri đã cố gắng tìm ra thời khắc cuối cùng của Trái Đất sau ngày 29/7.
  • Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại
    Khẩu pháo bất khả chiến bại, vòi tắm hoa sen, cửa tự động, robot chim bay, ngọn hải đăng, đồng hồ báo thức...là những phát minh cực độc ít ai biết đến của người Hy Lạp cổ đại.
  • Nông dân Hải Dương chế robot, Israel ngả mũ bái phục Nông dân Hải Dương chế robot, Israel ngả mũ bái phục
    Câu chuyện về anh nông dân mới học hết lớp 7 đã có nhiều sáng chế khiến các nhà khoa học giật mình không còn là điều xa lạ với người dân ở xã Ngọc Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Đó là Anh Phạm Văn Hát, sinh năm 1972.