robot tích hợp AI

  • Tìm ra lời giải cho bí ẩn vì sao MH370 không để lại mảnh vỡ nào Tìm ra lời giải cho bí ẩn vì sao MH370 không để lại mảnh vỡ nào
    Một đội các nhà nghiên cứu từ Đại học Texas A&M, Học viện Công nghệ Massachusetts và Viện nghiên cứu Năng lượng & Môi trường Qatar, nằm dưới sự lãnh đạo của một giáo sư toán học, đã thực hiện nhiều tính toán mô phỏng, sử dụng toán ứng dụng và thủy động điện toán về vụ mất tích bí ẩn của máy bay Malaysia Airlines mang số hiệu MH370.
  • Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada? Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada?
    Cả thế giới dường như đều biết “Tam giác quỷ Bermuda” ở Đại Tây Dương, nơi vẫn xảy ra hàng nghìn vụ tai nạn máy bay và tàu thủy. Nhưng mọi người ít biết tới “Tam giác Nevada” bí ẩn.
  • Các nhà khảo cổ phát hiện ấn triện bằng vàng nặng gần 8kg Các nhà khảo cổ phát hiện ấn triện bằng vàng nặng gần 8kg
    Các nhà nghiên cứu tìm thấy ấn triện làm từ vàng nguyên chất vô cùng hiếm bị xẻ làm tư khi nhà Minh bị lật đổ cách đây gần 4 thế kỷ.
  • Đại chiến robot sẽ xảy ra vào năm 2016 Đại chiến robot sẽ xảy ra vào năm 2016
    Có lẽ sau thất bại trước đội tuyển Mỹ tại World Cup bóng đá nữ, những người Nhật muốn lấy lại danh dự của mình.
  • Trường hợp robot giết chết người đầu tiên trên thế giới Trường hợp robot giết chết người đầu tiên trên thế giới
    Một con robot trong dây chuyền lắp ráp của nhà máy sản xuất ô tô VolksWagen tại Đức đã giết chết một người công nhân đang làm việc tại đây. Trong quá trình cài đặt cho cánh tay robot này, người công nhân đã bị nó đập rất mạnh vào ngực, sau đó ép chặt cơ thể của ông vào một tấm kim loại và gây ra tử vong.
  • Robot giai nhân ở Trung Quốc Robot giai nhân ở Trung Quốc
    Robot Giai Giai không chỉ sở hữu mái tóc đen dài mượt mà, làn da trắng sứ, đôi mắt có hồn mà còn biết giao tiếp bằng ánh mắt và nói chuyện như người thật.
  • Thực hành khám răng trên Robot Thực hành khám răng trên Robot
    Nữ robot Showa Hanako 2 do các nhà nghiên cứu thuộc đại học Showa, Nhật Bản chế tạo nhằm giúp các sinh viên nha khoa có thể thực hành các kỹ năng khám chữa răng.