sách giáo khoa

  • Nhiều trường học Mỹ sẽ công nhận quái vật Nhiều trường học Mỹ sẽ công nhận quái vật
    Các trường thuộc sở hữu của Giáo hội Cơ đốc ở bang Louisiana, Mỹ sẽ bắt đầu đưa thông tin về thủy quái trong hồ Loch Ness - sinh vật bí ẩn nổi tiếng nhất của Scotland - vào sách giáo khoa từ năm sau. Mọi sách giáo khoa của họ sẽ công nhận quái vật hồ Loch Ness đang tồn tại trên địa cầu, Scotsman đưa tin.
  • Trường học Mỹ sẽ bớt sách, thêm... game? Trường học Mỹ sẽ bớt sách, thêm... game?
    Trong số những giải pháp đề xuất cải thiện chất lượng các trường học yếu kém của Mỹ, một ý tưởng có thể sẽ khiến nhiều em nhỏ thích thú, đó là giảm bớt sách giáo khoa và tăng thêm game video trong tài liệu giảng dạy ở trường học.
  • Thay đổi mới nhất bảng tuần hoàn nguyên tố Thay đổi mới nhất bảng tuần hoàn nguyên tố
    Khối lượng nguyên tử của 10 nguyên tố trong bảng hệ thống tuần hoàn gồm hyđro, liti, cacbon, nitơ, oxy, silic, lưu huỳnh, clo và tali vẫn được biết đến trong các tài liệu và sách giáo khoa sẽ được thay đổi.
  • Những khả năng đáng kinh ngạc của côn trùng Những khả năng đáng kinh ngạc của côn trùng
    Trong thế giới tự nhiên đầy bí ẩn, một số loài côn trùng cũng được ví như những chiến binh thực thụ vì chúng có những khả năng ưu việt xứng đáng được ghi vào “sách giáo khoa quân sự”. Dưới đây là những kỹ năng đặc biệt của một số loài côn trùng có thể sẽ khiến bạn phải kinh ngạc.
  • Phát hiện lớp thứ 6 trong mắt người Phát hiện lớp thứ 6 trong mắt người
    Các cuốn sách giáo khoa trong lĩnh vực nhãn khoa luôn mô tả giác mạc của mắt người gồm 5 lớp. Tuy nhiên, chúng cần phải được viết lại sau khi giáo sư Harminder Dua thuộc Đại học Nottingham (Anh) phát hiện thêm lớp thứ 6.