sét đánh trúng núi lửa đang phun trào

  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • Những núi lửa đáng sợ trong lịch sử Những núi lửa đáng sợ trong lịch sử
    Nhân sự kiện núi lửa Redoubt lại phun trào, trang website khoa học Popsci đã điểm lại một số "địa chỉ đỏ" về hoạt động địa chất trong lịch sử.
  • 10 lầm tưởng tai hại về sét 10 lầm tưởng tai hại về sét
    Kể từ khi Benjamin Franklin bắt đầu khám phá sự thật về tia sét năm 1752, đã có rất nhiều lời đồn đại sai lầm về chúng. Và sau đây là 10 quan niệm sai lầm về sét.
  • Phát minh ra tên lửa Phát minh ra tên lửa
    Nếu dường như người ta không chút nghi ngờ rằng tên lửa được phát minh ở Trung Hoa, thì niên đại và các điều kiện đã phát minh ra nó lại không được xác định một cách chắc chắn.
  • Núi lửa Triều Tiên có thể thức tỉnh, gây thảm họa diệt vong Núi lửa Triều Tiên có thể thức tỉnh, gây thảm họa diệt vong
    Các chuyên gia cảnh báo một vụ phun trào có thể xảy ra ở núi lửa Paektu, Triều Tiên với sức tàn phá trên toàn cầu.
  • Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng
    Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...
  • Núi lửa Hawaii phun ra cả mưa đá quý, người dân Hawaii tha hồ nhặt Núi lửa Hawaii phun ra cả mưa đá quý, người dân Hawaii tha hồ nhặt
    Vụ phun trào núi lửa Kīlauea tại Hawaii đã gây ra vô vàn thiệt hại, và có vẻ Mẹ Thiên nhiên thấy đôi chút hối hận, tặng lại người dân nơi đây mấy viên tinh thể màu xanh lá, có tên là olivine, để làm quà.
  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.