sò tượng quý hiếm

  • Top 10 loại cá quý hiếm và đắt nhất Việt Nam Top 10 loại cá quý hiếm và đắt nhất Việt Nam
    Những loài cá quý hiếm được các khách hàng là những thương gia, đại gia săn lùng bởi những loài cá này thường được cho là sẽ mang lại may mắn, sức khỏe cho bất kì ai sở hữu
  • Sống trong sợ hãi vì tìm thấy khối đá quý gần 7.000 tỷ Sống trong sợ hãi vì tìm thấy khối đá quý gần 7.000 tỷ
    Dù phát hiên khối ngọc lục bảo cách đây khá lâu nhưng đến nay, chủ nhân vẫn không dám hé răng về nơi cất giấu.
  • Những giống ngựa quý hiếm nhất thế giới Những giống ngựa quý hiếm nhất thế giới
    Mặc dù trong tương lai, các nhà khoa học có thể lấy mẫu gene của chúng để duy trì nòi giống nhưng hiện tại, những giống ngựa này đang dần biến mất khỏi Trái Đất.
  • Những con vật đắt tiền nhất thế giới Những con vật đắt tiền nhất thế giới
    Tháng 4/2006, Australia đã bác bỏ dự án trị giá 200 triệu USD về nhà máy điện gió ở bang Victoria vì sợ hại đến loài két bụng đỏ. Quyết định khiến nhiều nhà công nghiệp ngỡ ngàng v
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc
    So biển là một trong những loài có độc tố tự nhiên có thể gây ngộ độc cho con người do người dân tưởng nhầm chúng với con sam biển. Ngộ độc do so biển thường xảy ra ở các miền ven biển. Khi bị ngộ độc so biển nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong.
  • Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda từng được đề cập đến như một vùng chết chóc, gây ra biết bao thảm họa cho tàu thuyền và máy bay qua lại. Gần đây, các nhà khoa học lại đưa ra thêm một giả thuyết mới để giải thích tính chất kỳ bí của khu vực này.