sóng thần đơn

  • 8 quốc gia "cô đơn" nhất thế giới 8 quốc gia "cô đơn" nhất thế giới
    Có rất nhiều người thích sống một mình bởi sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối, nhưng cũng có nhiều người khác lại rất ghét cuộc sống cô đơn.
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ
    Trong vật lý, chiều dài (hay khoảng cách, chiều cao, chiều rộng, độ dài, kích thước, quãng đường v.v.) là khái niệm cơ bản chỉ trình tự của các điểm dọc theo một đường nằm trong không gian và đo lượng (nhiều hay ít) mà điểm này nằm trước hoặc sau điểm kia.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả
    Cây sung là một cây trong tứ quý, được tin tưởng đem đến may mắn, sung túc cho chủ nhà. Dưới đây là những kỹ thuật trồng cây sung ra quả vào mùa Tết thật đẹp.
  • 5 mẹo dân gian khiến rắn sẽ không dám bén mảng tới gần nhà bạn 5 mẹo dân gian khiến rắn sẽ không dám bén mảng tới gần nhà bạn
    Mới đây nhất, người dân tại Tiền Giang vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tượng con rắn dài khoảng hơn 1 mét vùng vẫy trong phòng tắm tại nhà của một người dân.
  • 21/12/2012 có phải ngày tận thế? 21/12/2012 có phải ngày tận thế?
    Hollywood sắp tung ra một bộ phim mô phỏng những lời đồn đoán lâu nay về ngày định mệnh 21/12/2012 khi cả thế giới bị nhấn chìm bởi sóng thần...
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.