sóng thần ở miyako

  • Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động
    Nếu bạn đã từng điều khiển một chiếc ôtô số tự động, chắc chắn bạn sẽ nhận ra hai điều khác biệt rõ ràng giữa một chiếc xe số tự động và chiếc xe sử dụng số cơ khí gài bằng tay.
  • Lý giải nguyên nhân hiện tượng người ăn thịt người Lý giải nguyên nhân hiện tượng người ăn thịt người
    Bộ tộc Aztec ở Trung Mỹ luôn khiến chúng ta khiếp sợ bởi phong tục ăn thịt người trong những lễ hiến tế thần Mặt trời. Song trên thực tế lịch sử, đó không phải là điều gì xa lạ. Rất nhiều trường hợp vì tập tục văn hóa, sự sinh tồn, mắc bệnh lạ… mà con người đã ăn thịt những người xung quanh mình…
  • Nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán chuẩn xác về năm 2015? Nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán chuẩn xác về năm 2015?
    Năm 2015 đã sắp kết thúc, hàng loạt những sự kiện về chính trị, xã hội, thảm họa... bất ngờ gây ảnh hưởng trực tiếp đến con người cũng như tác động lên quy mô toàn cầu đã diễn ra trong năm qua.
  • Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước? Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước?
    Không ít người từng thắc mắc, thậm chí lo lắng cho sức khỏe của mình vì da tay, da chân bị nhăn nheo, xấu xí như quả nho khô sau ngâm nước.
  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.
  • 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi
    Trước hết hãy xác định lo lắng đó là gì, sau đó bạn có thể tâm sự với ai đó để được hỗ trợ về mặt tinh thần, và bạn có thể trực tiếp đối diện với nỗi sợ một cách dần dần...
  • Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt? Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt?
    Thời gian gần đây, trên mạng xôn xao lời đồn đoán về Ngày tận thế 2012. Tin đồn này dựa trên các thảm họa xuất hiện gần đây như động đất, sóng thần và một số hiện tượng thiên văn học…
  • Những trận động đất lớn nhất trong lịch sử Những trận động đất lớn nhất trong lịch sử
    Đúng ngày này cách đây một năm, trận động đất mạnh 9,0 richter đã làm rung chuyển bờ biển đông bắc Nhật Bản, kéo theo một cơn sóng thần cực lớn. Tưởng niệm tròn một năm ngày xảy ra thảm hoạ kép, cùng điểm lại những trận động đất lớn nhất trong lịch sử.
  • Không uống rượu, bia dễ... chết sớm Không uống rượu, bia dễ... chết sớm
    Tạp chí Buisiness Insider vừa công bố nghiên cứu mới cho thấy, những người uống bia rượu thường xuyên ít có nguy cơ chết sớm hơn người kiêng khem.