sông ba

  • Ngỡ ngàng vì hàng nghìn con chim quý bỗng biến mất Ngỡ ngàng vì hàng nghìn con chim quý bỗng biến mất
    Hơn một tháng nay, người dân sống dọc sông Ba (thôn Định Thọ và thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, Phú Yên) ngỡ ngàng trước sự biến mất đột ngột của hàng nghìn con chim Cồng cộc - một loại chim có dòng gene quý, có giá trị khoa học và thẩm mỹ.
  • Nhà tiên tri mù Vanga dự đoán gì cho năm 2020? Nhà tiên tri mù Vanga dự đoán gì cho năm 2020?
    Mặc dù bị mù, song bà lão người Bulgaria Baba Vanga được coi là có khả năng tiên tri. Bà được cho là đã dự đoán đúng vụ tấn công khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ trước đó 12 năm và vụ đắm tàu ngầm Kursk của Nga hồi năm 2000.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người
    Người dân ở nhiều vùng trong cả nước trong thời gian qua rất hoang mang vì kiến ba khoang xuất hiện nhiều và đốt người. Vì vậy, mọi người dân cần biết cách phòng tránh.
  • 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần
    Những bộ phim tuyệt vời để thư giãn, xả stress, truyền động lực, cảm hứng làm việc hay đơn thuần chỉ muốn tìm kiếm sự đồng cảm.
  • Giải oan cho kiến ba khoang Giải oan cho kiến ba khoang
    Thời gian gần đây báo chí đưa tin dồn dập về “kiến ba khoang tấn công người”. Dưới mắt của dân chúng hiện nay, kiến ba khoang là con vật nguy hiểm, đáng sợ, đáng ghét, cần phải tiêu diệt không nương tay.
  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".
  • Lịch sử  và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
    Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh. Tuy vậy, ngày 8/3 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này không phải ai cũng hiểu rõ.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.