súng

  • Chữa mũi đầu tiên Chữa mũi đầu tiên
    Một phụ nữ có tuổi bước vào phòng khám bác sĩ và đề cập đến một vấn đề khá tế nhị. "Tôi trung tiện suốt ngày, thưa bác sĩ John. Từ lúc vào đây đến giờ, tôi đã đánh được 20 phát rồi. Nhưng điều lạ là chúng hiếm khi kêu thành tiếng, và chẳng bao giờ có mùi. Tôi phải làm gì đây?"
  • Hạn hán ở Châu Phi: Bé 7 tháng tuổi cân nặng bằng trẻ sơ sinh Hạn hán ở Châu Phi: Bé 7 tháng tuổi cân nặng bằng trẻ sơ sinh
    Mihag Gedi Farah, người Somalia, đã 7 tháng tuổi nhưng lại có cân nặng rất khiêm tốn, tương đương một bé trai mới sinh, trong khi làn da giống nhăn nhúm giống một cụ già.
  • Phát hiện nghĩa địa của 75 con cá voi trong sa mạc Phát hiện nghĩa địa của 75 con cá voi trong sa mạc
    Các nhà khoa học đã vô cùng bối rối trong việc lý giải nguyên nhân dẫn tới cái chết của 75 con cá voi trong một sa mạc cách biển gần 1km.
  • Khủng long Bắc Cực chỉ thọ 20 tuổi Khủng long Bắc Cực chỉ thọ 20 tuổi
    Các nhà khoa học cho biết, khủng long Bắc Cực có kích cỡ dài 6m và nặng 4 tấn, tuổi thọ ngắn và khó sống hơn những loài khủng long khác.
  • Những kẻ "tàng hình" siêu đẳng Những kẻ "tàng hình" siêu đẳng
    Sự biến đổi màu sắc và hình dạng bề ngoài giống với những vật trong môi trường xung quanh, để lẩn tránh đối phương là sự ứng phó tuyệt vời mà tự nhiên dành tặng các loài động vật.
  • Magie quan trọng với xương trẻ em hơn canxi Magie quan trọng với xương trẻ em hơn canxi
    Theo báo The Daily Mail một nghiên cứu mới cho biết, hạt bí, socola đen, hạnh nhân và cá hồi cũng quan trọng trong khẩu phần ăn uống của trẻ em.
  • Khủng long tí hon 3 tuổi chết đuối Khủng long tí hon 3 tuổi chết đuối
    Một chú khủng long con 3 tuổi bị chết đuối và chìm vào lớp trầm tích cách đây khoảng 74 triệu năm vừa được các nhà khoa học phát hiện tại công viên khủng long Canada.