sư tử vụng về săn mồi

  • Vùng siêu rỗng của không gian và những vật thể kỳ lạ nhất vũ trụ Vùng siêu rỗng của không gian và những vật thể kỳ lạ nhất vũ trụ
    Trái đất là nơi đặc biệt vì có sự sống và nền văn minh phát triển, nhưng vũ trụ còn nhiều vật thể thú vị khác mà có thể bạn chưa nghe đến.
  • Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử
    Hai con vật lao thẳng vào nhau, mỗi bên đều sử dụng những “tuyệt kỹ” đặc biệt của mình để có thể hạ gục đối thủ. Với lợi thế vóc dáng khổng lồ kết hợp sức mạnh của bộ sừng to, chắc, và uốn cong về phía trước, “đấu thủ” bò liên tục lao vào tấn công sư tử.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Video: Hăng máu truy đuổi sư tử, khỉ đầu chó nhận ngay kết đắng Video: Hăng máu truy đuổi sư tử, khỉ đầu chó nhận ngay kết đắng
    Chỉ vì quá hiếu chiến, con khỉ đầu chó đã phải trả giá đắt khi bị những con sư tử khác kết liễu.
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc
    Nhắc tới rết, nhiều người cảm thấy lo sợ bởi nọc độc cũng như vẻ bên ngoài của chúng. Nhưng khi đọc bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị bởi những điều bí ẩn đầy bất ngờ về loài rết bé nhỏ nhưng đáng sợ này nhé.