sạc điện thoại amy

  • Có nên sạc điện thoại qua đêm hay không? Có nên sạc điện thoại qua đêm hay không?
    Rất nhiều ý kiến trái ngược nhau về việc cắm sạc điện thoại qua đêm, người nói có, kẻ bảo không. Vậy đâu là sự thật?
  • 10 quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới 10 quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới
    Tổng diện tích trên trái đất của chúng ta là 510,072,000 km vuông. Vậy nước nào có diện tích lớn nhất thế giới? Chúng ta cùng xem bài viết dưới đây để biết 10 quốc gia có diện tích lớn nhất nhé.
  • Phát minh điện thoại trò chuyện với hồn ma của Thomas Edison Phát minh điện thoại trò chuyện với hồn ma của Thomas Edison
    Cuối những năm 1920, không lâu trước khi Thomas Edison qua đời, ông cùng các nhà khoa học tập trung trong một phòng thí nghiệm bí mật để ghi lại giọng nói và sự hiện diện của người chết.
  • Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng
    Chiếc bàn có khả năng gấp đôi diện tích trong giây lát, nắp ổ cắm điện tích hợp đèn cảm biến ánh sáng, mũ bảo hiểm vô hình, lớp phủ siêu trơn... là những phát minh cực kỳ độc đáo rất hữu ích cho cuộc sống mà có thể bạn chưa từng nghe tới.
  • Cách sạc pin điện thoại smartphone đúng cách và hiệu quả Cách sạc pin điện thoại smartphone đúng cách và hiệu quả
    Pin điện thoại là linh kiện khá quan trọng đối với các thiết bị công nghệ mà đặc biết là đối với các dòng Smartphone hiện nay. Bởi nó quyết định thời gian sử dụng các thiết bị của bạn là bao lâu và khi nào cần phải thay thế.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.