sạc pin

  • Sạc pin điện thoại di động bằng bàn làm việc Sạc pin điện thoại di động bằng bàn làm việc
    Dù là smartphone của hãng nào thì cũng cần sạc pin. Nhiều công ty đã trăn trở để tạo ra những đồ nội thất văn phòng có tích hợp bộ sạc pin không dây, trong đó có bàn làm việc "kiêm" bộ sạc.
  • Sạc pin cho điện thoại từ cây bonsai Sạc pin cho điện thoại từ cây bonsai
    Một nhà thiết kế người Pháp đã tạo ra một cây bonsai điện tử vừa dùng để trang trí vừa để sạc pin cho các thiết bị điện như điện thoại, iPad… Lá của nó không xanh, nhưng chắc chắn là nguồn cung cấp năng lượng đầy tiềm năng.
  • Sạc pin nhờ màn hình "gần như trong suốt" phát ra điện Sạc pin nhờ màn hình "gần như trong suốt" phát ra điện
    Một công ty của Pháp là SunPartner mới đây đã phát triển thành công màn hình điện thoại "gần trong suốt" có khả năng sản sinh ra điện để sạc pin cho điện thoại nhờ vào năng lượng mặt trời.
  • Sạc pin không dây trên ô tô Sạc pin không dây trên ô tô
    Hãng Toyota của Nhật Bản cho hay sẽ giới thiệu một gói tùy chọn mới cho dòng xe Avalon, cho phép người lái sạc điện thoại bằng cách đặt “dế” lên một tấm thảm.
  • Công nghệ giúp smartphone sạc 5 phút có pin đủ dùng 5 giờ Công nghệ giúp smartphone sạc 5 phút có pin đủ dùng 5 giờ
    Qualcomm vừa công bố công nghệ sạc nhanh phiên bản mới nhất của hãng, có tên Quick Charge 4.0, giúp smartphone chỉ cần sạc 5 phút đã có pin đủ dùng tới 5 tiếng đồng hồ.
  • Sạc pin bằng tay Sạc pin bằng tay
    Theo The Verge, phụ kiện với tên gọi CL-A2LAS có dung lượng 4.000mAh, được thiết kế với tay quay để người dùng tự tạo năng lượng và việc sạc pin cho thiết bị di động sẽ được thực hiện thông qua kết nối USB.
  • 5 thói quen sạc pin đang làm iPhone hỏng nhanh hơn 5 thói quen sạc pin đang làm iPhone hỏng nhanh hơn
    Cho dù pin của iPhone có lớn đến đâu thì cuối cùng nó cũng đến ngày kém đi rất nhiều.