sải bước

  • Tại sao dự báo thời tiết suốt ngày sai? Tại sao dự báo thời tiết suốt ngày sai?
    Sáng nắng, chiếu mưa, trưa ẩm ướt, thời tiết lúc nào cũng luôn dở dở ương ương như vậy. Và mặc cho rất nhiều cố gắng của các nhà khí tượng học trong suốt hàng chục năm qua, thì việc dự báo hoàn toàn chính xác thời tiết vẫn là điều hết sức khó khăn.
  • 11 lỗi sử dụng máy giặt ở hầu hết các gia đình 11 lỗi sử dụng máy giặt ở hầu hết các gia đình
    Bright Side đã tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất trong nhiều gia đình khi làm sạch quần áo bằng máy giặt. Những lỗi này sẽ khiến cho quần áo nhanh bị hỏng.
  • Những quan niệm sai lầm thường thấy về chì trong son môi Những quan niệm sai lầm thường thấy về chì trong son môi
    Một số màu son chứa lượng chì cao hơn các màu khác. Sắc hồng chứa lượng chì cao nhất, theo đó là sắc tím và tiếp đến là đỏ.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/04 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/04
    Kỹ thuật trồng rau trong thùng xốp, du hành ngược thời gian, thời điểm tốt uống mật ong, hiểu sai về vũ trụ.... là những tin tức khoa học được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • 6 thực phẩm gây hại hơn cả hút thuốc lá 6 thực phẩm gây hại hơn cả hút thuốc lá
    Ngày nay, ung thư là căn bệnh rất phổ biến và có thể phát triển âm thầm trong cơ thể bất cứ ai, kể cả những người khỏe mạnh nhất. Một trong số những nguyên nhân hàng đầu gây ung thư xuất phát từ những sai lầm ăn uống hàng ngày.
  • Thuốc nói thật có tồn tại? Thuốc nói thật có tồn tại?
    Một trong những thách thức lớn trong cuộc sống là không biết mọi người có đang nói thật hay không bởi con người hầu như có thể nói dối mọi lúc.
  • Lý do khiến bạn đánh răng “mãi không sạch” Lý do khiến bạn đánh răng “mãi không sạch”
    Kem đánh răng có thành phần chủ yếu là chất ma sát và florua. Theo nghiên cứu thực nghiệm của các chuyên gia, các chất này sẽ phát huy tác dụng tốt nhất ở khoảng 37 độ C.