sản phẩm điện

  • Apple ra mắt nền tảng phát triển ứng dụng iPhone Apple ra mắt nền tảng phát triển ứng dụng iPhone
    Dự kiến tuần tới nhân sự kiện Hội nghị giới thiệu chiến lược phát triển phần mềm iPhone, Apple sẽ chính thức tung ra gói công cụ hỗ trợ phát triển ứng dụng (SDK) dành riêng cho sản phẩm điện thoại thông minh này.
  • Những sản phẩm IT thân thiện môi trường Những sản phẩm IT thân thiện môi trường
    Các sản phẩm điện tử tin học được sản xuất với những qui định của tiêu chuẩn xanh đã bắt đầu xuất hiện. Theo bản báo cáo mới xuất bản của nhóm bảo vệ môi trường Hòa Bình Xanh cho biết đó là những chiếc laptop và ĐTDĐ của các hãng Sony, Sony Ericsson, No
  • Amazon mở trang web kinh doanh điện thoại di động Amazon mở trang web kinh doanh điện thoại di động
    Hãng bán hàng trực tuyến Amazon đã vô cùng thích thú với thị trường điện thoại di động, mới đây đã mở riêng một trang web AmazonWireless về các sản phẩm điện thoại di động để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của khách hàng và đặt mua.
  • Pin phun như sơn Pin phun như sơn
    Một ngày nào đó, loại pin sạc Lithi-ion đang được dùng phổ biến trong nhiều sản phẩm điện thoại và máy tính xách tay ngày nay có thể sẽ được phun lên bất kỳ bề mặt nào giống như sơn, giúp các thiết bị di động ngày càng trở nên nhỏ gọn.
  • Sạc chậm cũng không giúp kéo dài thời lượng pin Sạc chậm cũng không giúp kéo dài thời lượng pin
    Một nghiên cứu mới công bố của các nhà khoa học California (Mỹ), có thể thay đổi cách sạch pin lithium-ion trong các sản phẩm điện tử tiêu dùng và xe điện, giúp kéo dài thời lượng pin và sử dụng pin hiệu quả hơn.