sỏi mật

  • Chế độ ăn cho người bị sỏi mật Chế độ ăn cho người bị sỏi mật
    Người bị sỏi mật nên hạn chế ăn mỡ vì chất này ảnh hưởng đến chức năng gan, mật và dạ dày. Khi ăn nhiều mỡ, mật xuống ruột không đều, kích thích túi mật co bóp quá mạnh, một phần mật tham gia cùng cholesterol tạo sỏi.
  • Soi mắt phát hiện kẻ nói dối Soi mắt phát hiện kẻ nói dối
    Các nhà nghiên cứu Mỹ đã phát triển một phần mềm máy tính mới có khả năng nhận diện kẻ nói dối chính xác hơn những điều tra viên lão luyện của cảnh sát.
  • Chữa ăn khó tiêu bằng... sỏi mật của chó Chữa ăn khó tiêu bằng... sỏi mật của chó
    Viên sỏi kết lại trong mật con chó có tên thuốc là cẩu bảo. Nó được dùng chữa các vấn đề về tiêu hóa do tỳ vị hư hàn như ăn vào không chịu được lại nôn ra, tắc nghẹn, ăn uống khó tiêu.
  • Thảo dược chữa ung thư Thảo dược chữa ung thư
    Không chỉ chữa được viêm da, sỏi mật, viêm gan..., cỏ lưỡi rắn trắng còn giúp phòng trị nhiều loại ung thư. Dân gian từng truyền tụng một bài thuốc chữa ung thư gan hiệu nghiệm được cho là của một tử tù, với 2 cây thuốc là cỏ lưỡi rắn trắng và bán bi&ecir
  • Kinh hoàng "cơn bão" chuột cống kéo đến khắp kinh đô ánh sáng Paris Kinh hoàng "cơn bão" chuột cống kéo đến khắp kinh đô ánh sáng Paris
    Paris có nhiều yếu tố "địa lợi, nhân hòa" để loài gặm nhấm sinh sôi. Mật độ dân cư dày đặc của thành phố cùng với lượng khách du lịch khổng lồ đổ về mỗi ngày đã tạo ra vô số thức ăn thừa.