số sinh vật trên trái đất

  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • 50 điều khó tin về Trái đất 50 điều khó tin về Trái đất
    Trong không gian, dưới lòng đất hay trên các đại dương luôn có những dữ kiện tồn tại nằm ngoài sức tưởng tượng của con người.
  • Những điều siêu thú vị về toán học bạn chắc chắn sẽ té ngửa Những điều siêu thú vị về toán học bạn chắc chắn sẽ té ngửa
    Với những điều siêu thú vị về toán học dưới đây, chắc chắn nhiều bạn sẽ thêm yêu môn học lý thú này.
  • Quỷ hầu - sinh vật huyền bí gây náo loạn rừng núi Quỷ hầu - sinh vật huyền bí gây náo loạn rừng núi
    Đây được coi là một trong những sinh vật huyền bí nổi tiếng của châu Mỹ, nhưng khác với Big Foot (Người Tuyết Yeti), sự xuất hiện cùng nỗi ám ảnh của sinh vật này trải dài trên một vùng đất vô cùng rộng lớn…
  • Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm
    Thời tiết nồm ẩm, mưa dầm khiến quần áo lâu khô, ẩm mốc và có mùi hôi, thậm chí còn làm cho vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vài mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn giặt và làm cho quần áo của bạn khô nhanh hơn trong thời tiết này.
  • Huyền thoại và hiện thực về người cá Huyền thoại và hiện thực về người cá
    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.
  • Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc” Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc”
    Không ít người sợ hãi khi thấy những loài rết, rận... Tuy nhiên khi nỗi sợ hãi chúng mang lại không là gì so với những loài sâu bọ thời tiền sử đáng sợ sau đây.
  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.
  • Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết
    Những kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản có thể cứu sống người khi cần thiết. Hô hấp nhân tạo, sơ cứu người bị chết đuối, sơ cứu người bị đau tim, bỏng, cháy máu nhiều, tắc thở vì dị vật, cách di chuyển nạn nhân là các kỹ năng mà bất kỳ ai cũng nên biết và nẵm vững.