sốt xuất huyết Dengue

  • Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại
    Trong thời cổ đại, chiến tranh phụ thuộc nhiều vào sức người và chiến thuật. Trong thời kỳ đó, rất nhiều vũ khí quân sự đượcphát minh trở thành nỗi khiếp sợ của kẻ thù và khiến hậu thế kinh ngạc.
  • 9 cách giúp bạn ổn định huyết áp 9 cách giúp bạn ổn định huyết áp
    Có rất nhiều cách để ổn định huyết áp của bạn, bao gồm thay đổi chế độ ăn uống và thuốc men.
  • Những lần sai của Einstein Những lần sai của Einstein
    Là biểu tượng đối với đại chúng, nhà vật lý thiên tài vẫn có những sai sót rất con người và đó là điều hoàn toàn bình thường trong nghiên cứu khoa học.
  • Giống người cổ đại nổi tiếng tuyệt chủng vì loạn luân? Giống người cổ đại nổi tiếng tuyệt chủng vì loạn luân?
    Phân tích ADN từ xương ngón chân hóa thạch người phụ nữ Neanderthal có niên đại 50 nghìn năm cho thấy dấu hiệu giao phối cận huyết có thể đã xảy ra phổ biến trong các thế hệ người cổ đại này.
  • Khám phá thế giới bùa ngải thời cổ đại Khám phá thế giới bùa ngải thời cổ đại
    Nhiều thầy pháp sư vì lợi ích cá nhân thường luyện những loại bùa ngải hại người: ngải yêu, mê tâm ngải... Những người bị trúng ngải tâm thần mê man, mất ăn, mất ngủ.
  • Bí ẩn về những con quái vật 5 chân Bí ẩn về những con quái vật 5 chân
    Tỷ lệ biến dạng cao một cách kì lạ của loài kỳ nhông, ếch và những loài lưỡng cư khác đã làm các nhà khoa học lung túng trong những năm gần đây.
  • Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt
    Trứng là món ăn giàu chất dinh dưỡng như protein, canxi, photpho, sắt, chất khoáng, các men, hormone và nhiều vitamin rất hay được các mẹ sử dụng trong bữa cơm hàng ngày của gia đình. Mặc dù trứng gà rất tốt nhưng đối với những người đang sốt thì trứng lại là thủ phạm gây hại cho sức khỏe của bạn.