sợi tổng hợp

  • Phát triển loại vật liệu siêu nhẹ có độ bền cao Phát triển loại vật liệu siêu nhẹ có độ bền cao
    Vật liệu siêu nhẹ cấu trúc nano dựa trên carbon hứa hẹn có thể trở thành lựa chọn thay thế tốt hơn cho thép, nhôm và sợi tổng hợp Kevlar.
  • Len chống lửa Len chống lửa
    Len ít nhạy cảm đối với việc đốt cháy hơn các loại sợi tổng hợp. Điều này giúp nó trở thành loại vải lý tưởng làm đồng phục cho quân đội Mỹ, lính cứu hỏa và những người làm nghề tiếp xúc với lửa.
  • Giặt quần áo liên quan gì đến ô nhiễm đại dương? Giặt quần áo liên quan gì đến ô nhiễm đại dương?
    Hàng tỷ phân tử chất dẻo bị thải ra khi con người giặt những loại quần áo bằng sợi tổng hợp (như nylon, polyester hay acrylic) đang góp phần gây ô nhiễm đại dương. Sự thực này được rút ra từ một nghiên cứu nghiêm túc đăng trên Tạp chí Environmental Science and Technology.
  • Nhận biết những thứ có độc trong nhà Nhận biết những thứ có độc trong nhà
    Thảm trải sàn thông thường được làm từ sợi tổng hợp, sợi có nguồn gốc từ dầu mỏ. Nó có thể sản sinh ra 120 loại hóa chất nguy hiểm gây bệnh hen suyễn, dị ứng, các vấn đề về thần kinh và ung thư
  • Video: Giới thiệu áo thun không thấm nước Video: Giới thiệu áo thun không thấm nước
    Chiếc áo có thể chống lại bất cứ chất lỏng nào bao gồm nước ngọt, sốt cá chua, mù tạt, bia, sữa, nước ép trái cây, mực viết, thậm chí rượu vang do được dệt từ sợi tổng hợp kết hợp hóa chất có khả năng chống thấm.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới? Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới?
    Những thông tin do Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) mới khẳng định khiến bất kỳ người tiêu dùng nào cũng phải cân nhắc khi muốn tiêu thụ sản phẩm này.
  • Những điều cần biết về vắc xin 5 trong 1 và vắc xin 6 trong 1 Những điều cần biết về vắc xin 5 trong 1 và vắc xin 6 trong 1
    Mục đích của việc tiêm vắc xin tổng hợp để ngừa 6 bệnh nguy hiểm ở trẻ em là bạch cầu, uốn ván, ho gà, viêm não do vi trùng HiB, viên gan B và bại liệt.
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?