sứ mệnh trên iss

  • Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel
    Hơn một nửa diện tích Israel là sa mạc, khí hậu không thuận lợi, thiếu nguồn nước nhưng những người do thái đã khiến cả thế giới khâm phục với công nghệ nuôi cá trên sa mạc. Không những họ có thể cung cấp đủ cá cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu các đi các nước khác trên thế giới.
  • Video: Khoảnh khắc đại bàng và cáo đỏ đại chiến trên không Video: Khoảnh khắc đại bàng và cáo đỏ đại chiến trên không
    Cuộc "kéo co trên không" giữa đại bàng và cáo đỏ đã được nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ghi lại lại tại Công viên Lịch sử Quốc gia Đảo San Juan, thuộc bang Washington, Mỹ.
  • Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ? Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ?
    Nếu chỉ chú ý đến mắt, mũi, tai, bộ phận sinh dục thì có thể nói ngay: nam có 8, nữ có 9. Tuy nhiên nghĩ thêm tí nữa, có thể kể trên cơ thể còn có rất nhiều tuyến mồ hôi, lỗ chân nang tóc… Nếu đã kể như vậy, lại phải nói chính xác nữa thì có lẽ chẳng ai trả lời được.
  • Người Mỹ đổ xô đi săn quái vật thời tiền sử Người Mỹ đổ xô đi săn quái vật thời tiền sử
    Vào mùa đông lạnh giá, nhiều gia đình từ bang Wisconsin (Mỹ) có truyền thống tụ họp trên một hồ nước với hy vọng săn được một trong những con cá khổng lồ bên dưới lớp băng.
  • Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa
    Một người truy tìm vật thể bay (UFO) đã tuyên bố rằng ông đã tìm được bằng chứng chứng minh sao Hỏa đã từng bị bao phủ trong một đại dương khổng lồ, trải dài gần một nửa bán cầu bắc.
  • Ý nghĩa của ác mộng có thể bạn chưa biết Ý nghĩa của ác mộng có thể bạn chưa biết
    Sự kết hợp ngẫu nhiên của các vùng tiềm thức trong não bộ được cho là nguyên nhân gây ra ác mộng nhưng đôi khi trong một số trường hợp ác mộng lại xuất phát từ nguyên nhân và ý nghĩa nào đó.
  • Giải mã "câu đố" bí ẩn 5.500 tuổi Giải mã "câu đố" bí ẩn 5.500 tuổi
    Các nhà nghiên cứu nghiên cứu đã tìm ra manh mối để giải mã những quả bóng làm bằng đất sét kỳ lạ thuộc nền văn minh Lưỡng Hà từ 5.500 trước.
  • Tìm thấy nhiều dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa Tìm thấy nhiều dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa
    Ngày 9/12, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo robot tự hành Curiosity (Tò mò) tìm ra dấu hiệu hồ nước từng tồn tại và vi khuẩn sinh sôi nảy nở trên sao Hỏa.
  • Loài người có thể đơn độc trong vũ trụ Loài người có thể đơn độc trong vũ trụ
    Một sứ mệnh từ NASA đã phát hiện ra có thể có ít thiên hà hơn rất nhiều so với dự đoán ban đầu. Điều này mở ra khả năng nhân loại chỉ có một mình trong vũ trụ.
  • Du hành vượt thời gian Du hành vượt thời gian
    Một đề tài ưa thích của các phim khoa học giả tưởng chính là “the portal”, tức các cổng không gian hoặc thời gian nối liền nhà du hành vũ trụ với các thế giới xa xôi.