sự dịch chuyển của Thái Dương Hệ

  • Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda
    Người ta đã viết và nói rất nhiều về Tam giác Bermuda (hay còn được gọi là "Tam giác quỷ") do vô số những điều kỳ lạ xuất hiện ở nơi này...
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • Phát hiện nhiều ngoại hành tinh có đại dương giống Trái đất Phát hiện nhiều ngoại hành tinh có đại dương giống Trái đất
    Trong vòng vài thập kỷ nay, các nhà thiên văn học đã phát hiện hơn 4.000 ngoại hành tinh (hành tinh ngoài Hệ Mặt trời).
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • 40 chuyện lạ “không thể tin nổi” nhưng vẫn phải tin vì chúng là sự thật! 40 chuyện lạ “không thể tin nổi” nhưng vẫn phải tin vì chúng là sự thật!
    Bạn có biết Hitler đã từng được đề cử giải Nobel hòa bình vào năm 1939 và Iran đã từng bắt 14 chú sóc chuột với mục đích sử dụng làm gián điệp vào năm 2007?
  • Đường hầm gió tốc độ 37.000km/h của Trung Quốc dự kiến sẽ sẵn sàng vào năm tới Đường hầm gió tốc độ 37.000km/h của Trung Quốc dự kiến sẽ sẵn sàng vào năm tới
    Đường hầm gió siêu thanh (hoặc siêu tốc) được thiết kế để mô phỏng cho các phương tiện di chuyển với tốc độ lên đến Mach 30 ở độ cao từ ở độ cao từ 40km đến 100km.
  • Giải oan cho kiến ba khoang Giải oan cho kiến ba khoang
    Thời gian gần đây báo chí đưa tin dồn dập về “kiến ba khoang tấn công người”. Dưới mắt của dân chúng hiện nay, kiến ba khoang là con vật nguy hiểm, đáng sợ, đáng ghét, cần phải tiêu diệt không nương tay.
  • Nơi sâu nhất của đại dương Nơi sâu nhất của đại dương
    Các nhà khoa học Mỹ đã vẽ được bản đồ khu vực sâu nhất ở đại dương, chi tiết hơn so với những bản đồ trước đây. Đó là vực Mariana ở phía tây Thái Bình Dương dài khoảng 2500km và sâu 10.994m.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô
    Động cơ đốt trong là một “cỗ máy” có nhiều hệ thống phụ trợ như hệ thống nhiên liệu, hệ thống làm mát, hệ thống phân phối khí, hệ thống tăng áp...