sự giảm nhiệt đột ngột

  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã
    Cặp vợ chồng Peter và Gwenda Dixon bị sát hại bằng súng ngắn khi đang đi dạo trên một con đường ven biển vào mùa hè năm 1989. Sau đó người ta tìm thấy thi thể họ được cất giấu gần một con đường ven biển, trên một vách đá cao 60m.
  • 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành
    Nếu bạn thích uống sữa nhưng lại bị dị ứng các sản phẩm từ bơ sữa hoặc cảm thấy chán khi uống mãi sữa bò thì sữa đậu nành chính là cứu cánh hoàn hảo.
  • 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ” 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ”
    Chúng ta học được rất nhiều thông tin hữu ích từ phim ảnh. Tuy nhiên có những tình tiết phóng đại mà các nhà làm phim thực hiện để tăng kịch tính lại khiến chúng ta tin "sái cổ". Dưới đây là những sự thật sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.
  • Hé lộ nguyên nhân voi mа mút tuyệt chủng Hé lộ nguyên nhân voi mа mút tuyệt chủng
    Voi ma mút biến mất khỏi mặt đất sau khi có những thiên thạch khổng lồ rơi xuống Trái đất 12 nghìn năm về trước. Nhiều loài vật không thể thích nghi được với sự thay đổi của khí hậu một cách đột ngột như vậy đã bị chết hàng loạt – các nhà khoa học giải thích.
  • Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel
    Hơn một nửa diện tích Israel là sa mạc, khí hậu không thuận lợi, thiếu nguồn nước nhưng những người do thái đã khiến cả thế giới khâm phục với công nghệ nuôi cá trên sa mạc. Không những họ có thể cung cấp đủ cá cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu các đi các nước khác trên thế giới.
  • 23 phát minh "tình cờ và bất ngờ" nhưng đã thay đổi cả thế giới 23 phát minh "tình cờ và bất ngờ" nhưng đã thay đổi cả thế giới
    Những "huyền thoại" sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vừa quen thuộc lại vừa... lạ lẫm vì không ngờ chúng lại được tạo ra trong những hoàn cảnh có một không hai như vậy