sự sáng tạo

  • Toán học là một phát minh hay khám phá? Toán học là một phát minh hay khám phá?
    Một số người tin rằng bản thân toán học tồn tại trong tự nhiên, chờ được khám phá; trong khi những người khác lại tin rằng toán học hoàn toàn là sự sáng tạo của bộ não con người.
  • ICANN dự định ra mắt tên miền đơn ký tự ICANN dự định ra mắt tên miền đơn ký tự
    Tên miền Internet đang trở nên dài và phức tạp hơn do sự sáng tạo địa chỉ website trong khung .com bị thu hẹp. Trong khi đó, hầu hết những tên đơn giản nhất như a.com, b.com vẫn chưa hề được sử dụng. Trước những yêu cầu thực tế, Tổ chức tên miền quốc tế ICANN đã quyết địn
  • Cười ra nước mắt câu văn "siêu nhí nhố" Cười ra nước mắt câu văn "siêu nhí nhố"
    Ở một số học sinh, sự sáng tạo mang lại cho các em những câu văn thú vị và đẹp đẽ. Còn ở một số bạn khác, óc tưởng tượng “phi thường” lại giúp cho người đọc có trận cười ra nước mắt.
  • Bí mật ít biết về Leonardo da vinci Bí mật ít biết về Leonardo da vinci
    Leonardo da Vinci, một thiên tài, một nhà sáng chế vĩ đại người Ý. Một số tuyệt tác, sáng chế của ông được cả thế giới biết đến nhưng còn một số sự thật thú vị về cuộc đời và sự sáng tạo của Lenardo ít được mọi người biết đến.
  • "Mẹo" giúp bạn suy nghĩ sáng tạo hơn "Mẹo" giúp bạn suy nghĩ sáng tạo hơn
    Nếu bạn đang có cảm giác cách làm việc của mình chỉ theo một lối mòn, không có sự sáng tạo, hãy rà soát lại thói quen hàng ngày. 3 “mẹo” nhỏ dưới đây có thể giúp bạn cải thiện tư duy sáng tạo.
  • Những cây cầu kiệt tác kiến trúc của thế giới Những cây cầu kiệt tác kiến trúc của thế giới
    Không chỉ là nơi các phương tiện lưu thông, với sự sáng tạo của các kiến trúc sư, các cây cầu tuyệt đẹp dưới đây với lối thiết kế độc đáo, ấn tượng đã trở thành những tuyệt tác kiến trúc của thế giới.
  • Bạn nghĩ đây là một bức ảnh chụp? Bạn nghĩ đây là một bức ảnh chụp?
    Hàng triệu và hàng triệu người không thể ngừng ngắm nhìn những công trình sáng tạo của họa sĩ người Úc Joel Rea. Mỗi một kiệt tác của anh sẽ dẫn dắt bạn vào một thế giới khác - thế giới của sự sáng tạo và trí tưởng tượng của một thiên tài.
  • 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi
    Từ những món vật dụng hàng ngày không còn xài nữa, qua sự sáng tạo của đầu óc và đôi bàn tay khéo léo, người ta có thể tận dụng những thứ đó để làm các món trang trí nội thất trong nhà, điển hình là làm đèn chùm, đèn treo nhiều ngọn.
  • Những bức ảnh “hư cấu” siêu ấn tượng nhờ Photoshop Những bức ảnh “hư cấu” siêu ấn tượng nhờ Photoshop
    Nhiếp ảnh là một môn nghệ thuật đòi hỏi sự sáng tạo rất lớn . Như Albert Einstein đã nói "Logic sẽ đưa chúng ta đi từ A đến B, nhưng trí tưởng tượng sẽ đưa chúng ta đến mọi nơi". Với bất cứ ai muốn sáng tạo, một trí tưởng tượng phong phú là một điều thiết yếu.