sự tự tin

  • Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn
    Bạn thường băn khoăn không hiểu những giấc mơ có ý nghĩa gì không thì đây là đáp án dành cho bạn. Nếu mơ thấy bị rượt đuổi có nghĩa là có một vấn đề nào đó bạn muốn đối đầu nhưng lại thiếu sự tự tin để đương đầu.
  • Robot luyện viết chữ cùng trẻ em Robot luyện viết chữ cùng trẻ em
    Các nhà nghiên cứu ở Thụy Sĩ đã thiết kế một con robot đặc biệt, đóng vai trò là học sinh để trẻ em “dạy dỗ” chúng cách viết chữ. Qua đó giúp nâng cao kỹ năng viết tay của trẻ. Phương pháp này được cho là sẽ tạo động lực học tập cũng như nâng cao sự tự tin của người học. ​
  • Khoa học chỉ ra bí ẩn đằng sau nụ cười "nhìn là yêu luôn" Khoa học chỉ ra bí ẩn đằng sau nụ cười "nhìn là yêu luôn"
    Nụ cười đẹp không chỉ mang đến cho bạn sự tự tin mà còn giúp bạn gái cuốn hút và hấp dẫn hơn. Và đây là bí mật để bạn có nụ cười "vạn người mê".http://kenh14.vn/khoa-hoc-chi-ra-bi-an-dang-sau-nu-cuoi-nhin-la-yeu-luon-2016111209575015.chn
  • 20 sự thật có phần ghê rợn liên quan đến cơ thể người 20 sự thật có phần ghê rợn liên quan đến cơ thể người
    Cơ thể chúng ta chứa rất nhiều bí ẩn, có những bí ẩn mang lại sự tự tin vì chỉ có loài người có, nhưng có những bí ẩn cũng ko kém phần ghê rợn khiến chúng ta sởn gai óc.
  • Vì sao chúng ta lại thấy mình đẹp nhất khi soi gương? Vì sao chúng ta lại thấy mình đẹp nhất khi soi gương?
    Lúc soi gương chúng ta thấy mình thật đẹp. Tuy nhiên, sự tự tin này lại nhanh chóng bị “dập tắt” ngay khi nhìn thấy chính mình trong ảnh chụp. Vì sao cùng là một người lại có sự khác nhau đến vậy?
  • Vì sao con người bị mụn trứng cá? Vì sao con người bị mụn trứng cá?
    Trong thời hiện đại, mụn trứng cá không phải là vấn đề hiếm đối với làn da của mỗi người, thậm chí đó còn là sự rắc rối gây ra sự khó chịu và mất đi sự tự tin ở nhiều người mỗi lần nghĩ đến khuôn mặt đầy mụn đen của mình. Thực tế, có tới 8/10 người từng có trải nghiệm tồi tệ với mụn trứng cá.