sai lầm của khoa học

  • Bí ẩn khoa học: Giấc ngủ dài… 16 năm Bí ẩn khoa học: Giấc ngủ dài… 16 năm
    Do bị tưởng nhầm là đã chết, cô bé Nazira Rustemova (4 tuổi, người Kazakstan) từng được… mai táng. Và khi được đưa ra khỏi mộ, Nazira chìm vào giấc ngủ dài 16 năm rồi đột nhiên tỉnh dậy. Cơ thể của cô (vốn thay đổi rất ít trong thời gian hôn mê) bỗng lớn lên từng ngày để nhanh chóng trở thành cơ thể một phụ nữ.
  • Bạn biết gì về Gunung Padang – “Kim Tự Tháp 20 nghìn năm tuổi” vô cùng bí ẩn Bạn biết gì về Gunung Padang – “Kim Tự Tháp 20 nghìn năm tuổi” vô cùng bí ẩn
    Kim Tự Tháp lâu đời nhất của Ai Cập được xây dựng cách đây gần 5.000 năm nhưng một cấu trúc tương tự ẩn sâu dưới đống đổ nát có thể lớn hơn gấp 4 lần hiện đang tọa lạc tại một quốc gia Đông Nam Á.
  • Chụp được ảnh "ma" trong vũ trụ Chụp được ảnh "ma" trong vũ trụ
    Kính viễn vọng không gian Hubble của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã quan sát được bóng ma của các chuẩn tinh yểu mệnh quanh quẩn ở nơi những thiên thể này xuất hiện và biến mất.
  • Những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm về ăn, ngủ, nghỉ (phần 1) Những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm về ăn, ngủ, nghỉ (phần 1)
    Theo trang Techinsider, có rất nhiều quan niệm sai lầm nhưng rất phổ biến của con người, chẳng hạn như sữa giúp xương chắc khỏe, thức ăn bị rơi nếu nhặt lên ngay vẫn an toàn, hay con người có 5 giác quan....
  • Vì sao cửa sổ máy bay có 1 lỗ nhỏ? Vì sao cửa sổ máy bay có 1 lỗ nhỏ?
    Những người yêu thích vị trí cạnh cửa sổ trên máy bay chắc hẳn không lạ gì với lỗ nhỏ ở phía dưới cửa sổ - một bí ẩn nhỏ bé nhưng lại giữ một vai trò không thể thiếu trong thiết kế kỹ thuật của máy bay
  • Vì sao cà phê là đồ uống tốt nhất hành tinh? Vì sao cà phê là đồ uống tốt nhất hành tinh?
    Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu những ảnh hưởng khác nhau của cà phê đối với sức khỏe và những kết quả thu được có thể khiến nhiều người phải ngạc nhiên.
  • 10 triết lý sống của Einstein 10 triết lý sống của Einstein
    Albert Einstein không chỉ nổi danh với thuyết tương đối mà ông còn để lại cho nhân loại những triết lý sống vô cùng thâm thúy.