sao lùn đỏ Gliese 12

  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Vì sao Tam Đại Điện trong Tử Cấm Thành lại không có một bóng cây? Vì sao Tam Đại Điện trong Tử Cấm Thành lại không có một bóng cây?
    Sở hữu diện tích chiếm tới 1/10 tổng diện tích Cố cung, nhưng tòa kiến trúc này lại không trồng bất kỳ một bóng cây xanh nào vì lý do phong thủy dưới đây.
  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.
  • Tiết lộ bữa ăn cuối cùng của "Tollund Man", nạn nhân hiến tế cổ đại Tiết lộ bữa ăn cuối cùng của "Tollund Man", nạn nhân hiến tế cổ đại
    Một nghiên cứu mới cho thấy "Tollund Man", một người Đan Mạch cổ đại nổi tiếng là vật hiến tế, đã ăn bữa tối cuối cùng gồm cháo và cá.
  • Video: Sự hợp nhất của hai ngôi sao lùn trắng Video: Sự hợp nhất của hai ngôi sao lùn trắng
    Video này mô tả hai sao lùn trắng được gọi dưới cái tên RX Jo8o6.3+1527 hay J0806 đang cuốn lại gần nhau hơn, với tốc độ hơn một triệu dặm trên giờ. Khi quỹ đạo của chúng ngày càng nhỏ đi, sự hợp nhất sẽ xảy ra và quá trình này giải phóng ra một lượng năng lượng khổng lồ dưới dạng sóng trường trọng lực.
  • Vì sao các hành tinh chết? Vì sao các hành tinh chết?
    Các nhà khoa học đến từ Columbia cho biết một số hành tinh có điều kiện khá giống Trái đất, nhưng chúng vẫn là hành tinh chết vì những hành tinh này không có tấm lá chắn từ bảo vệ, nên luôn chịu tác động của hiện tượng bức xạ.
  • Phát hiện một hành tinh giống trái đất, có thể có sự sống Phát hiện một hành tinh giống trái đất, có thể có sự sống
    Các nhà khoa học tại viện nghiên cứu “Institut Pierre Simon Laplace” có trụ sở tại Paris Pháp cho biết họ đã phát hiện ra một hành tinh có các điều kiện gần giống Trái Đất cách hệ mặt trời của chúng ta 20 năm ánh sáng.