sao siêu nhanh

  • Mỹ bất ngờ "sa thải" siêu máy tính IBM Mỹ bất ngờ "sa thải" siêu máy tính IBM
    5 năm sau khi trở thành hệ thống đầu tiên vượt qua ngưỡng petaflop (thực hiện được hàng nghìn nghìn triệu phép tính trong một giây), Roadrunner thuộc Phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos, New Mexico, Mỹ, đã được cho “nghỉ việc”.
  • Video: Cách đếm tiền nhanh mà không lẫn Video: Cách đếm tiền nhanh mà không lẫn
    Bạn nào biết cách đếm tiền nhanh bằng tay mà không bị nhầm lẫn không? Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đếm tiền bằng tay chuẩn không cần chỉnh, mời các bạn cùng theo dõi.
  • Những nơi khắc nghiệt nhất trong Hệ Mặt Trời Những nơi khắc nghiệt nhất trong Hệ Mặt Trời
    Hệ Mặt trời rộng lớn ẩn chứa những điều chưa khám phá, đặc biệt là cái khắc nghiệt của nó, từ những cơn bão có vận tốc gió hàng nghìn km/h, tới những vùng địa lý có nhiệt độ lên nóng hàng nghìn độ C.
  • Súng bắn tỉa hạ mục tiêu xa 3.000m Súng bắn tỉa hạ mục tiêu xa 3.000m
    Công ty TrackingPoint đang phát triển súng trường công nghệ cao tầm siêu xa Super Gun.
  • Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián
    Chắc chắn rằng hầu hết chúng ta đều rất ghét gián và tìm mọi cách tiêu diệt chúng bằng mọi cách. Nhưng ít người biết rằng ở một vài khía cạnh, loài vật xấu xí, hôi hám này lại có những lợi ích nhất định thậm chí ảnh hưởng tới hệ sinh thái trên trái đất.
  • Lõi Trái đất có nguồn gốc từ siêu tân tinh? Lõi Trái đất có nguồn gốc từ siêu tân tinh?
    Một vụ nổ siêu tân tinh sẽ tống ra không gian vô số đám mây bụi khổng lồ. Những đám mây này chứa nhiều sắt và chuyển động với vận tốc rất nhanh. Các nhà khoa học Israel cho rằng chính chúng là thành phần đã cấu thành lõi Trái đất.
  • Phát hiện "thế giới người khổng lồ" cách Trái đất 325 năm ánh sáng Phát hiện "thế giới người khổng lồ" cách Trái đất 325 năm ánh sáng
    Nếu đặt cạnh Hệ Mặt trời, toàn bộ mọi thứ trong thế giới ngoài hành tinh vừa được tìm thấy sẽ trông như những gã khổng lồ trong thần thoại, thách thức các nguyên lý về sự hình thành hành tinh.